ข่าว

จุดจบหนุ่มทาสสุราเรื้อรัง นอนตายขึ้นอืดในตึกร้าง บขส.เมืองคอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุดจบหนุ่มทาสสุราเรื้อรัง นอนตายขึ้นอืดในตึกร้าง บขส.เมืองคอน

 

 

             เมื่อเวลาประมาณ 07.40 น.วันที่  11 ก.พ.2563 สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.มนเทียร เบ้าทอง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191. มีเหตุพบศพในอาคาพาณิชย์ ร้างหลัง บขส.นครศรีธรรมราช ภายในห้องที่ 26/11 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร.ก่อเกียรติ ทองนุ่น รอง ผกก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และแพทย์เวร รพ.มหาราช รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จุดจบหนุ่มทาสสุราเรื้อรัง นอนตายขึ้นอืดในตึกร้าง บขส.เมืองคอน

 

พบว่าในบริเวณที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ชั้นเดียว  6 ห้องอยู่ติดกัน แต่ไม่มีผู้พักอาศัย ภายในห้องพบศพนายจีระวัฒน์ โปณะทอง อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 315 ชอย 4 หมู่บ้านเอื้ออาทร ถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนตายอยู่บนพื้นห้องที่เต็มไปด้วยขยะและสิ่งปฏิกูล ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นคาดว่าดื่มเมาสุราอย่างหนักทำให้หัวใจวายตายกะทันหัน จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

จากการสอบสนนายปรีชา ทรงอุปการ นายคิวรถตู้ฯซึ่งเป็นผู้เช่าห่องที่เกิดเหตุ ให้การว่าอาคารพาณิชย์ทั้งหมดปล่อยทิ้งไว้ไม่มีคนเชาอยู่อาศัย ตนจึงมาเช่าห้องที่เกิดเหตุสำหรับนำรถตู้มาจอดไว้ในตอนกลางคืน แต่ไม่ได้ปิดประตูห้องเนื่องจากไม่มีทรัพย์สินใด ๆ และในเวา 05.00 น.ของทุกวันตนจะมามาขับรถตู้ออกไปเข้าคิวใน บขส. อย่างไรก็ตามตนทราบว่านายจีระวัฒน์ ผู้ตาย ซึ่งติดสุราเรื้อระง  ไม่มีที่อาศัยและไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง แต่จะมาขอเงินผู้นใน บขส. ไปซื้อเหล้าดืมเป็นประจำ และทราบว่านายจีระวัฒน์ ผู้ตาย จะขึ้นเข้าไปนอนพักในห้องที่เกิดเหตุเป็นประจำอยู่แล้ว และเมื่อ 2 วันก่อนตนมาขับรถตู้ออกจากบ้านมีกลิ่นเหม็นแต่ไม่ได้เข้าไปดู แต่จนในวันนี้วันนี้กลิ่นเหม็นรุนแรงมาก จึงเข้าไปดูก็พบนายจีระวัฒน์ ผู้จายนอนตายขึ้นอืดอยู่ในห้องดังกล่าว ต่อมาได้มีน้องสาวของนายจีระวัฒน์ ผู้ตายมาติดต่อขอรับศพ โดยยืนยันว่านายจีระวัฒน์ พี่ชาย ติดสุราเรื้อรัง และไม่กลับบ้านแต่จะนอนตามที่ต่าง ๆใน บขส.ประจำจนกระทั้งกลายเป็นศพดังกล่าว ตนเองและญาติ ๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิตก่อนจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

จุดจบหนุ่มทาสสุราเรื้อรัง นอนตายขึ้นอืดในตึกร้าง บขส.เมืองคอน

ยุทธนะ  เตมะศิริ  นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ