ข่าว

เปิดใจภรรยา ตำรวจเหยื่ออทหารคลั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจภรรยา ตำรวจคนแรกที่เจอร้าย ก่อนถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิตคารถ เผย สามีซื้อเกาเหลาให้ยื่นใส่มือชิ้นสุดท้ายก่อนจากลา พร้อมอยากให้ลูกสาววัย 6 ขวบ เป็นตำรวจน้ำดีแบบพ่อ

 

 

                       ที่ วัดโพธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นางสาวณัฏฐา รัตนรักษ์ ภรรยา ได้จัดบำเพ็ญกุศลศพ ดาบตำรวจชัชวาลย์ แท่งทอง อายุ 50 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ. เมืองนครราชสีมา โดยมีญาติพี่น้อง พร้อมด้วย เพื่อนสนิทและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว

เปิดใจภรรยา ตำรวจเหยื่ออทหารคลั่ง

 

 

                    ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า สามี เป็นคนที่รักครอบครัว และมีลูกสาวด้วยกันวัย 6 ขวบ 1 คน และได้มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ก่อนเกิดเหตุประมาณเพียงแค่ 1 ชั่วโมง ซึ่งปกติทางสามี จะเป็นคนไปรับลูกกลับบ้านเป็นประจำที่โรงเรียน แต่วันเกิดเหตุตนอาสา ที่จะไปรับลูกแทน หลังจากนั้นสามี ก็ได้ซื้อเกาเหลา แวะเอาเข้ามาให้ที่บ้าน  ซึ่งปกติแล้วตนจะเป็นคนทำกับข้าวให้ทานทุกครั้ง ซึ่งถือเป็นเรื่องผิดปกติ เพราะสามีไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร และไม่คิดว่าจะเป็นสิ่งของชิ้นสุดท้ายที่ยื่นให้กับมือ

เปิดใจภรรยา ตำรวจเหยื่ออทหารคลั่ง

 

เปิดใจภรรยา ตำรวจเหยื่ออทหารคลั่ง

 

 

                            หลังจากแฟนก็ออกไปทำงานปกติ และโทรบอกว่ามีงานด่วนต้องรีบไปปฏิบัติหน้าที่แต่ไม่ได้บอกเหตุการณ์ว่ารุนแรงขนาดไหน จนกระทั่งมีคนโทรมาแจ้งว่าแฟนถูกกระกน่ำยิงเสียชีวิตคารถ สร้างความตกใจและทำอะไรไม่ถูก สิ่งสุดท้ายที่อยากจะพูดหากสามีได้ยิน คือ การที่สามีปฏิบัติหน้าที่ในฐานะตำรวจอย่างกล้าหาญ ด้วยจิตวิญญาณของความเป็นตำรวจอาชีพ เพื่อพิทักษ์รับใช้ดูแลความสงบเรียบร้อยของประชาชนจนวินาทีสุดท้าย จนตัวเองถึงแก่ความตาย ถือว่าเป็นวีรบุรุษของครอบครัวและของประเทศชาติ ตนภูมิใจในความเป็นสามีคนนี้ ส่วนอนาคตการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะผลักดันลูกสาว ให้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามรอยพ่อนั้น ก็ขอน้อมรับ และอยากให้ลูกสาวเดินตามรอยพ่อด้วยความกล้าหาญแบบนี้

เปิดใจภรรยา ตำรวจเหยื่ออทหารคลั่ง

 

เปิดใจภรรยา ตำรวจเหยื่ออทหารคลั่ง

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ