ข่าว

อุบลฯแถลงข่าวตชด.227ยึดยาบ้าเกือบ2แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี-รอง ผบก.ตชด.ภาค 2 แถลงข่าว ตรวจยึดยาบ้าเกือบ2แสนเม็ดมูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท ที่ริมฝั่งโขง

รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 แถลงข่าว หลังเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา(9 กพ.2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐ  นำกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบ  ตรวจยึดยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบปุ๋ย จำนวน 198000 เม็ด มูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท  ที่ริมฝั่งแม่น้ำโขงด้านอำเภอเขมราฐ

วันนี้(10 กพ.2563)พ.ต.อ.พงศ์พิชญ์  วงศ์สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 แถลงข่าว หลังเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา(9 กพ.2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐ  นำกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบ  ตรวจยึดยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบปุ๋ย จำนวน 198000 เม็ด มูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท  ที่ริมฝั่งแม่น้ำโขงทางทิศเหนือบ้านแก้งเกลี้ยง  อำเภอเขมราฐ   จังหวัดอุบลราชธานี

 

อุบลฯแถลงข่าวตชด.227ยึดยาบ้าเกือบ2แสนเม็ด

กลุ่มพ่อค้ายาเสพติดพอเห็นเจ้าหน้าที่ ก็ทิ้งยาบ้าจำนวนดังกล่าว อาศัยความมืดและความชำนาญในพื้นที่วิ่งลงเรือยนต์หางยาว แล่นหลบหนีออกไปยังฝั่งตรงข้ามอย่างรวดเร็ว รอดการจับกุมไปได้

ซึ่งการข่าวระบุ ยาบ้าจำนวนดังกล่าว นำข้ามมาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อนำมาจำหน่ายในพื้นที่ภาคอีสาน ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์  แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตรวจยึดไว้ได้เสียก่อน

 

อุบลฯแถลงข่าวตชด.227ยึดยาบ้าเกือบ2แสนเม็ด

พ.ต.อ.พงศ์พิชญ์  วงศ์สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 เผยว่า ปัจจุบันยังมีการลักลอบขนยาเสพติด โดยเฉพาะยาบ้า จากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาบ้านเราอย่างต่อเนื่อง ทางหน่วย ตชด.ก็ได้สนธิกำลังกับตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เฝ้าระวังและป้องกันปราบปรามกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดอย่างต่อเนื่อง สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาเสพติดได้เป็นจำนวนมาก  พร้อมสั่งกำชับกำลังพลทุกนายทุกหน่วย เฝ้าระวังทุกช่องทางเข้าออก ตลอดแนวชายแดน เพื่อสกัดกั้นการลักลอบนำเข้ายาเสพติดในทุกมิติ  และให้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท  หากมีการต่อสู้ขัดขืน ให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที //////////////////////////////////

 

อุบลฯแถลงข่าวตชด.227ยึดยาบ้าเกือบ2แสนเม็ด

กฤษณะ วิลามาศ ผู้สื่อข่าว จังหวัดอุบลราชธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ