ข่าว

ตำรวจยึด อุปกรณ์ทำร้ายเมีย ของผัวโหดเป็นหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งผัวโหด ฝากขัง ตร.สถานีตำรวจภูธรพังโคน ยึดไม้กวาด และเข็มขัดหนังเทพผัวโหด เก็บเป็นหลักฐาน และนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง

 

 

           คืบหน้าคดี สามีทำร้ายเมียจนบาดเจ็บสาหัส  สอบถาม พ.ต.อ.สุนันท์ สร้อยสุด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพังโคน จ.สกลนคร กล่าวถึงคดีของ นายสุระเทพ ปานะวิเศษ หรือ เทพ อายุ 37 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกได้ 1 เดือน 11 วัน จนอาการสาหัส เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา และน้องสาวผู้บาดเจ็บ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวร้องขอความเป็นธรรม เพราะพฤติกรรมโหดร้าย แถมยังถูกสามีขู่บังคับต่างๆ

ตำรวจยึด อุปกรณ์ทำร้ายเมีย ของผัวโหดเป็นหลักฐาน

 

 

                  โดย พ.ต.อ.สุนันท์ กล่าวว่า วันนี้พนักงานสอบสวน จะได้นำผู้ต้องหาคือนาย เทพ ไปขออำนาจศาลจังหวัดสกลนครฝากขัง ส่วนเรื่องการจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้นอย่าดุลยพินิจของศาล เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากยังต้องสอบสวนเพิ่มเติม ในประเด็นที่สงสัย โดยขณะนี้ได้ตั้งข้อหาของนายเทพ ไว้คือ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว  ข้อหาการใช้ความรุนแรงในครอบครัว และเพิ่มเติม คือ เสพสารเสพติด ยาบ้า ต่อไปก็จะเป็นขั้นตอนของพนักงานสอบสวน จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องดำเนินคดี และไม่หนักใจในคดีนี้

ตำรวจยึด อุปกรณ์ทำร้ายเมีย ของผัวโหดเป็นหลักฐาน

 

 

                อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าพนักงานสอบสวน ได้นำตัวนายเทพ ไปที่บ้านพัก อยู่ที่บ้านไฮหย่อง ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร เพื่อไปค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะที่ซ่อนยาเสพติด แต่ไม่พบ ซึ่งนายเทพ รับสารภาพว่า ตนเองแค่เสพเท่านั้น แต่ที่มีเงินทอง และสร้างบ้านต่างๆ เพราะมาจากธุรกิจทำเครื่องสำอางผิวขาว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดไม้กวาด และเข็มขัดหนัง ที่นายเทพรับสารภาพว่า ได้ใช้ทุบตีภรรยาในวันดังกล่าว

    ทวีป ศรีสุชาติ ผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดสกลนคร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ