ข่าว

รวบ เทพเจ้าไฮ ผัวโหดซ้อมเมียลูกอ่อน พบฉี่ม่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สภ.พังโคน รวบตัวเจ้าของฉายา เทพเจ้านครไฮ สามีจอมโหดซ้อมเมียแม่ลูกอ่อนปางตาย เบื้องต้นตรวจพบฉี่ม่วง รอตรวจอย่างเป็นทางการ เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา

 

 

                   จากกรณีที่มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก ที่น้องสาวของหญิงรายหนึ่ง โพสต์ขอความเป็นธรรม หลังพี่สาว อายุ  26 ปี ถูกสามีทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งที่ยังเป็นแม่ลูกอ่อน เพิ่งคลอดลูกได้ 1 เดือน 14 วัน  ทำให้มีกระแสโชเชียลตำหนิการกระทำของผู้ชายที่เป็นสามี ที่กระทำการอย่างทารุณกับผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค.63 ที่ผ่านมา  ล่าสุดเวลา 16.00 น. ของวันที่ 5 ก.พ.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พังโคน ได้นำตัวนายสุระเทพ ปานะวิเศษ อายุ 37 ปี หรือ ฉายาเทพเจ้า ไฮ อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 13 ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร มาสอบสวนที่ห้องสืบสวน ชั้น 3 สภ.พังโคน โดยมี พ.ต.อ.สุนันท์ สร้อยสุด ผกก.สภ.พังโคน ได้ร่วมสอบสวนใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนจะนำตัวนายสุระเทพ มาควบคุมตัวที่ห้องควบคุมตัวผู้ต้องชั้นล่าง โดยนายสุระเทพ อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีเทาคาดน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีขาว มีสีหน้าเรียบเฉย ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวเข้าห้องขังทันที  เบื้องต้นผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง และตำรวจยังไม่ให้ประกันตัว

 

รวบ เทพเจ้าไฮ ผัวโหดซ้อมเมียลูกอ่อน พบฉี่ม่วง

 

 

                 จากการสอบถาม พ.ต.อ.สุนันท์ สร้อยสุด ผกก.สภ.พังโคน กล่าวว่า และไม่ได้นิ่งนอนใจในการติดตัวผู้ต้องหา แต่ต้องรอสอบถามผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากให้การที่เป็นข้อมูลและได้เก็บหลักฐาน ก่อนที่เข้าจับกุมตัวนายสุระเทพ มาสอบสวน เบื้องต้นให้การเป็นประโยชน์ โดยรับสารภาพว่า ได้ลงมือซ้อมภรรยาจริง แต่ยังให้การภาคเสธ ในหลายเรื่อง ทำให้ยังต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติม และในเช้าวันนี้ 6 ก.พ.2563 อาจจะนำตัวนายสุระเทพ ไปที่บ้านเพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม เพราะในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุม พบมีอุปกรณ์หลายอย่างที่อาจใช้ก่อเหตุทำร้ายภรรยา อาทิ มีด้ามไม้กวาด เข็มขัด ที่ตรงกับร่องรอยที่พบในร่างกายของภรรยา อย่างไรก็ตาม ได้มีการแจ้งข้อหากับนายสุระเทพ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  กักขังหน่วงเหนี่ยว  การใช้ความรุนแรงในครอบครัว และหากผลตรวจสารเสพติดจากแพทย์ที่แน่ชัด ก็จะเพิ่มตั้งข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่มเติมอีกด้วย

รวบ เทพเจ้าไฮ ผัวโหดซ้อมเมียลูกอ่อน พบฉี่ม่วง

 

 

 

                โดยกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นหลัง น้องสาวผู้เสียหาย โพสต์ภาพขอความเป็นธรรม หลังพี่สาว ถูกสามีทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งที่ยังเป็นแม่ลูกอ่อน เพิ่งคลอดได้เพียง 1 เดือน 14 วัน  ทำให้มีกระแสโชเชียลตำหนิการกระทำของผู้ชายที่เป็นสามี ที่กระทำการอย่างทารุณกับผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค.63 ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ผู้บาดเจ็บ ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ญาติยังไม่ต้องการเปิดเผยสถานที่เพราะเป็นความต้องการของหญิงสาวคนดังกล่าว เนื่องจากยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่ต้องการให้สามีรู้และตามไปทำร้ายได้อีก โดยมีนักจิตวิทยาคอยเข้าพูดคุยเพื่อลดความหวาดกลัว

รวบ เทพเจ้าไฮ ผัวโหดซ้อมเมียลูกอ่อน พบฉี่ม่วง

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลพบว่า นายสุระเทพ เป็นคนลักษณะไม่สุงสิงกับใคร และชอบเก็บตัว มีความเป็นอยู่อย่างคนมีฐานะ มีบ้านที่หรู แม้จะยังไม่ทำงานที่เป็นหลักแหล่ง และตอนถูกควบคุมตัว ยังขับรถส่วนตัวเป็นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ติดแผ่นป้ายทะเบียนประมูลของกรุงเทพมหานคร มาที่สถานีตำรวจอีกด้วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้พาครอบครัวย้ายไปอยู่บุรีรัมย์อยู่ปีกว่าๆ แล้วย้ายกลับมาพาภรรยามาคลอดลูกที่ อ.พังโคน ก่อนจะเกิดเหตุความรุนแรงในครอบครัวขึ้น 

ภาพ/ข่าว ทวีป  ศรีสุชาติ ผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดสกลนคร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ