ข่าว

หนุ่มพาสาว หวังขืนใจยันชัด ไม่ได้ทำวอนสังคมเห็นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพาสาว หวังขืนใจยันชัด ไม่ได้ทำวอนสังคมเห็นใจ ขณะฝ่ายหญิงเผยรอยเขียวเกิดจากฝ่ายชายดูด

 

 

              จากกรณีน้องนิด(นามสมมุติ)แจ้งความที่สภ.สูงเนิน หลังเรื่องได้มีเหตุการณ์ที่ตนเองไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งและได้รู้จักกับชายคนนึงผ่านเฟสบุ๊คได้ไม่นาน และได้พากันไปเที่ยวจนกระทั่งขากลับจากเที่ยวชายคนดังกล่าวได้ออกอุบายไปส่งที่ห้องที่บ้านนาใหญ่ ตำบลนากลาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เวลา 03.00 น. และขอมีเพศสัมพันธุ์ด้วยจนกระทั่งน้องนิดไม่ยอมจึงได้ถูกทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืน ล่าสุดนายออ(นามสมมุติ)หนุ่มที่พยายามจะข่มขืนได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.สูงเนินตามหมายเรียกวอนเห็นใจยันไม่ได้ข่มขืนหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดอ้างน้องเมากระโดดลงจากรถเอง ตนเองไม่ได้ขับรถตามด้วย

หนุ่มพาสาว หวังขืนใจยันชัด ไม่ได้ทำวอนสังคมเห็นใจ

นายออ(นามสมมุติ)หนุ่มที่จะข่มขืน เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนเองกับเพื่อนก็ไปเที่ยวสถานบันเทิงและได้มีการพูดคุยกับน้องนัทนัดเจอกันกินเหล้ากันในผับจนกระทั่งผับปิดก็ได้พากันแยกย้ายพากันไปส่งบ้าน โดยตนเองได้วนไปส่งเพื่อนก่อนตามบ้านก่อนสุดท้ายจะไปส่งน้องนิดระหว่างทางที่ขับไปน้องก็ได้เอนเบาะและลงตัวนอนซึ่งน้องก็เมาเหมือนกันและน้องก็บอกว่าปวดปัสสวะตนเองจึงได้จอดข้างทางหลังจากนั้นน้องก็กระโดดลงรถไปและได้โทรศัพท์คุยกับใครไม่รู้บอกว่าตนเองจะโดนข่มขืนและวิ่งหนีไป ตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้ตามไปก็ได้งงว่าจะวิ่งหนีไปทำไมทั้งๆที่ตนเองไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ก่อนหน้านั้นก็ยอมรับว่ามีการกอดและหอมแก้มบางแต่ก็ไม่ได้ลงมือถึงขนาดทำร้ายร่างเพื่อข่มขืนตามที่น้องบอกแต่อย่างใด ส่วนรอยเขียวที่เห็นตนเองไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ตนเองวอนสังคมเห็นใจตนเองไม่ได้ทำร้ายร่างกายและข่มขืนจริงๆ

หนุ่มพาสาว หวังขืนใจยันชัด ไม่ได้ทำวอนสังคมเห็นใจ

ด้านน้องนิด(นามสมมุติ)ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องคดีวันนี้ตนเองก็ได้มาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มและยืนยันว่าตนเองจะไม่ขอยอมความและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งตนเองก็รู้สึกไม่ดีที่ทางนั้นเค้าบอกว่าไม่ได้ข่มขืนตนเอง แต่ทางนั้นก็ได้แค่บอกว่าได้มาหอมแก้มตนเองเฉยๆนั้นไม่เป็นความจริง เพราะรอยเขียวช้ำที่คอเป็นรอยที่เค้าเอาปากมาดูดและใช้จับหน้าอกลวนลาม ตนเองก็สู้จนสุดแรงและหนีมาได้ แต่อย่างไรก็ตามที่ห้องพนักงานสอบสวนเค้าก็ได้ยอมรับออกมาเป็นบางส่วนแล้ว ตอนนี้ก็รอทางตำรวจสรุปและเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

หนุ่มพาสาว หวังขืนใจยันชัด ไม่ได้ทำวอนสังคมเห็นใจ

ภาพ/เดชา ชัยวิฑูรย์อนุกูล ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ