ข่าว

คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าตัวด่วน คนร้ายทุบกระจกรถหรู ในวัดคลองครุ ย่านคันนายาว

คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว เมื่อเวลา 05.20น. วันที่28 ม.ค. ร.ต.อ.พัฒน์ คล้ายวัฒนะ รองสว.(สอบสวน)สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบรถยนต์ภายในวัดคลองครุ แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ. สราวุธ จินดาคำ รองผบก.น.2 นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.โคกคราม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นอี250 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กย 6515 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณลานวัดตรวจสอบสภาพรถพบว่าถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีเข้าที่กระจกทุกบานจนแตก โดยรถคันดังกล่าวเป็นของพระมหารณฤทธิ์ รวยรื่น ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดคลองครุ 

 

คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว จากการสอบสวนพระมหารณฤทธิ์ ทราบว่าช่วงกลางดึกวันที่27ม.ค. ที่ผ่านมาได้มีชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายคนจรจัดมีอาการเมาสุรามานอนหลับอยู่ภายในวัด ตนจึงเดินไปเขิญออกจากวัดเนื่องจากจะต้องปิดประตูแต่จู่ๆชายดังกล่าวก็เกิดการโวยวายก่อนจะเดินออกไป จนเช้าตื่นขึ้นมาก็พบว่ารถได้ถูกตีกระจกดังกล่าว 

นายพลภูมิ กล่าวว่าระหว่างที่ตนเดินทางมาทำบุญที่วัดดังกล่าวก็ได้พบกับพระมหารณฤทธิ์ ยืนอยู่บริเวณรถจึงได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนจะทำการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเห็นชายแต่งกายส่วมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น ใช้เสื้อยืดพันปิดบังใบหน้า พร้อมถือมีดสปาร์ต้า เข้ามาภายในวัดช่วงเวลาประมาณ03.00น. ก่อนจะใช้มีดที่ถือมาฟันเข้าที่กระจกประตูรถด้านข้างเป็นจุดแรกก่อนจะไล่ฟันกระจกทุกบานจนแตกแล้วเดินหลบหนีออกจากวัดไป

คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว คนร้ายทุบรถเบนซ์ภายในวัดคลองครุย่านคันนายาว ด้านพ.ต.อ.สราวุธ กล่าวว่าดูจากพฤติการณ์คนร้ายน่าจะต้องการทำลายทรัพย์สินเท่านั้น ไม่ได้หวังจะมาขโมยทรัพย์สินใดๆเนื่องจากหลังจากการทำลายกระจกรถคนร้ายได้เดินทางออกจากที่เกิดเหตุทันทีโดยไม่ได้มีการนำของมีค่าใดๆภายในรถติดมือออกมาด้วย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือนายอนุวัตร์ มีแก้ว อายุ55ปี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ