ข่าว

ตชด.227 รวบสาวลาวเด็กโอเกะค้ายาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบสาวชาวลาว เด็กร้านโอเกะ แอบค้ายา พร้อมของกลาง

 

 

                 กลางดึกของคืนที่ผ่านมา 24 ม.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี  โดย พ.ต.อ.รินณวัฒน์  ภูวัฒนติกานต์  ผกก.ตชด.22 รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดกันในพื้นที่เขตรับผิดชอบ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สิทธิพงษ์   ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 นำ ร.ต.อ.ธงชัย  ถูรวรรณ์ รอง ผบ.ร้อยฯ  ร.ต.ต.ครองชัย   ยนต์ดัน  หน.ชปข.ตชด.227 ร.ต.ต.สุพิตร  อาษาสี  หน.ปปส.ตชด.227  นำกำลังทั้งในและนอกเครื่องแบบ  เข้าตรวจค้นและจับกุมตัวนางสาวตุ๊กตา  ดวงจันดี อายุ 28 ปี ชาวเมืองชนะสมบูน  แขวงจำปาสัก สปป.ลาว พบ ยาบ้า 196 เม็ด และอุปกรณ์การเสพที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้สีน้ำตาล ในขณะ นั่งรอเครือข่ายอยู่ที่ริมถนน เขตบ้านแหลมทอง ตำบลหนองทันน้ำ อำเภอกุดข้าวปุ้น จังหวัดอุบลราชธานี

 

ตชด.227 รวบสาวลาวเด็กโอเกะค้ายาบ้า

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหารับว่า  ยาบ้าทั้งหมดนี้ มีเพื่อนชายชาวลาวด้วยกัน คนหนึ่ง นำมาส่งให้จำหน่าย ในราคาเม็ดละ 50 บาท  เห็นว่าเป็นรายได้ดี จึงได้เสี่ยงทำดู

 

ตชด.227 รวบสาวลาวเด็กโอเกะค้ายาบ้า

ส่วนตนได้มาขออาศัยพักอยู่ในร้านอาหารคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ของอำเภอกุดข้าวปุ้น จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ จึงได้นำตัว พร้อมของกลางทั้งหมดส่งมอบให้กับ พนักงานสอบสวน สภ.กุดข้าวปุ้น เพื่อดำเนินคดี ต่อไป///////////////////////////

 

ตชด.227 รวบสาวลาวเด็กโอเกะค้ายาบ้า

กฤษณะ วิลามาศ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดอุบลราชธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ