ข่าว

สั่งดำเนินคดีเด็ดขาด หลังมีวัยรุ่นตีกันใน รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การสั่งเฉียบ ดำเนินคดีตีกันใน รพ.สระแก้วเด็ดขาด ส่งศาลสั่งจำคุกทันที 2 เดือนปรับ 7,000 บาท

 

 

                   เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีผู้ก่อเหตุตีกันที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยเหตุเกิดที่บริเวณตึกอุบัติเหตุ ใกล้กับจุดรับ-ส่งผู้ป่วยหน้าห้องฉุกเฉิน ชั้น 1 เมื่อเวลา 21.30 น.วานนี้ โดยมีญาติของคนไข้ที่ถูกนำส่งมารักษาตัวที่ รพ.ได้ก่อเหตุชกต่อยและตีกัน จำนวนประมาณกว่า 10 คน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการโรงพยาบาลในช่วงนั้นอย่างมาก โดยระหว่างเกิดเหตุได้มีผู้เข้าใช้บริการ รพ.ได้ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้ด้วยนั้น 

สั่งดำเนินคดีเด็ดขาด หลังมีวัยรุ่นตีกันใน รพ.

 ล่าสุด พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ซึ่งมี ร.ต.อ.กิตติพัช คำนนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ทำหน้าที่ร้อยเวรในวันเกิดเหตุ โดยสั่งการให้ดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ก่อเหตุทั้งหมดส่งฟ้องต่อศาลในวันนี้ โดยศาลสั่งลงโทษผู้กระทำผิดทันทีกว่า 10 คน โดยสั่งให้จำคุก 2 เดือน ปรับ 7,000 บาท และให้รอลงอาญาโทษจำคุกไว้ 1 ปี ด้วย 

สั่งดำเนินคดีเด็ดขาด หลังมีวัยรุ่นตีกันใน รพ.

 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเกิดเหตุแม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองสระแก้ว จำนวน 1 คัน เดินทางมาระงับเหตุดังกล่าว แต่ก็ยังไม่สามารถห้ามปรามได้ ญาติคนไข้บางคนถูกทำร้ายจนหัวแตกเลือดไหลออกมา เพราะมีการใช้เสาแขวนสายน้ำเกลือไล่ทุบตีกันจนหักงอ ต้องถูกนำตัวเข้ารักษาอาการบาดเจ็บด้วย ส่วนสาเหตุได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ว่า ญาติของสองฝั่งรวมกันประมาณ 10 กว่าคน มีปัญหาเรื่องแย่งลูก ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันที่ตลาดตระกูลสุข พอมาเจอกันที่โรงพยาบาลระหว่างทำแผลหลังทะเลาะวิวาทกัน จึงก่อเหตุทำร้ายกันอีกใน รพ.ดังกล่าว.

----------------------------

ข่าว-ภาพโดย/นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

สั่งดำเนินคดีเด็ดขาด หลังมีวัยรุ่นตีกันใน รพ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ