ข่าว

เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต คาดเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร

เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า

เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า เวลา 02.30 น. วันที่ 25 ม.ค. 2563 พ.ต.ต.กิตติภูมิ จันทรา สารวัตรสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยลาดปลาเค้า 12 แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร  จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 19หน่วยบรรเทาสาธารณภัยและมูลนิธิร่วมกตัญญู/มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพ

เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เปิดเป็นร้านขายอุปกรณ์วัสดุก่อสร้าง ด้านหลังเป็นอาคารปลูกด้วยไม้ ยาว 5 เมตรกว้าง 9 เมตร ใข้สำหรับเป็นออฟฟิศ โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถน้ำจำนวน 3 คัน และใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการสอบสวนนางวิมลลักษณ์ กรนิตวงษ์ อายุ 69 ปี เจ้าของ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองพร้อมกับครอบครัว 5 คน ได้นอนอยู่บริเวณชั้น 3 ได้ยินเสียงดังขึ้น คล้ายมีคนจุดปะทัด จึงได้เดินออกมาดูก็พบว่า มีแสงเพลิงที่ตัวอาคารออฟฟิศ ซึ่งใช้เป็นที่เก็บเอกสารสำหรับลูกค้าสั่งซื้อของเกี่ยวกับซื้อของวัสดุก่อสร้าง ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า

เพลิงไหม้ร้านวัสดุก่อสร้างย่านลาดปลาเค้า

เบื้องต้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  มูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ โดยทางตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้ารัดวงจร พร้อมเตรียมประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง  

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ