ข่าว

สาวใหญ่พ้นโทษออกจากคุกในคดียาเสพติดมาไม่นาน กลับไปขายยาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบสาวใหญ่ พ้นโทษออกจากคุกในคดียาเสพติดมาไม่นาน กลับไปขายยาบ้าต่อ

 

 

                  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม สืบทราบว่า น.ส.สุคนธา หรือตุ่ย  บุญชู   อายุ41 ปี  มีประวัติการถูกจับกุมเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน ได้มีพฤติการณ์นำยาบ้ามาทำการจำหน่ายให้แก่บุคคลทั่วไปในเขต ต.ตลาด อ.เมือง จว.มหาสารคาม และผู้ต้องหาได้พักอาศัยอยู่ที่ ห้องเช่าเลขที่ 168/5 ถ.วรบุตร ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม

สาวใหญ่พ้นโทษออกจากคุกในคดียาเสพติดมาไม่นาน กลับไปขายยาบ้า

 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายลับว่าน.ส.สุคนธา ได้นำยาเสพติดมาซุกซ่อนไว้ในห้องเช่าเพื่อเตรียมออกไปจำหน่าย ต่อมา เวลาประมาณ  11.10 น. ของวันที่ 24 มกราคม 2563  พ.ต.ต.สามารถ จับเทียนสว.กก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม ได้นำกำลังไปดักซุ่มดูพฤติการณ์ และพบนางสาวสุคนธา อยู่ที่ห้องเช่าหลังดังกล่าวจึงแสดงตัวขอเข้าทำการตรวจค้นภายในห้องเช่า ผลการตรวจค้นปรากฏว่าพบยาบ้าจำนวน 2,110 เม็ด และ ยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 6.55 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในถุงใส่ลูกอมยัดไว้ในถุงเท้า และซุกซ่อนอยู่ในกล่องใส่โทรศัพท์มือถือ

สาวใหญ่พ้นโทษออกจากคุกในคดียาเสพติดมาไม่นาน กลับไปขายยาบ้า

 

 

จากการสอบสวน น.ส.สุคนธา หรือตุ่ย ให้การว่าภายหลังจากที่ได้พ้นโทษจากคดีเกี่ยวกับยาเสพติด มาเมื่อประมาณปลายปี พ.ศ.2561 ตนก็ได้ทำการติดต่อกับ นางหนึ่ง ซึ่งจำชื่อ-สกุลจริง ไม่ได้ โดยรู้จักกันในขณะที่ถูกคุมขังในเรือนจำจังหวัดมหาสารคาม และติดกันผ่านทางเฟสบุ๊คที่ชื่อว่า “ ทูนหัว ของบ่าว (เสียสติ)” เพื่อขอรับยาบ้ามาจำหน่าย ซึ่งต่อมาภายหลังนางหนึ่ง ได้ให้เครือข่ายยาบ้านำยาบ้ามาส่งให้ โดยนำไปทิ้งไว้ในจุดที่นัดหมายในเขต ต.ตลาด อ.เมืองจ.มหาสารคาม และล่าสุดประมาณปลายเดือน ธ.ค. 2562 นางหนึ่ง ได้ให้เครือข่ายยาบ้านำยาบ้าจำนวน 5 ถุง รวม1,000 เม็ด มาส่งให้โดยคิดราคาถุงละ 7,000 บาท ตนจึงได้นำไปเก็บซุกซ่อนไว้ที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ เพื่อรอที่จะทำการจำหน่าย จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองมหาสารคามเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป....

///// 

พิเชษฐ ยากรี /มหาสารคาม

 

สาวใหญ่พ้นโทษออกจากคุกในคดียาเสพติดมาไม่นาน กลับไปขายยาบ้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ