ข่าว

ไล่ล่าโจ๋เหี้ยม ชิงทอง 6 บาท สาวใหญ่ขัดขืนถูกมีดฟันเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่ล่าโจ๋เหี้ยม ชิงทอง 6 บาท สาวใหญ่ขัดขืนถูกมีดฟันเสียชีวิต

 

 

             เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 ม.ค. 2563 พ.ต.ท.จรินทร์ ขาวเอี่ยม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่หลังบ้านไม่มีเลขที่ ซอยบางสะพาน 36 หมู่ 7 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มณเทียร เบ้าทอง ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจ นปพ. สายตรวจตำบลบางจาก แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และหน่วยกู้ภัยนครเขตบางจาก ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ไล่ล่าโจ๋เหี้ยม ชิงทอง 6 บาท สาวใหญ่ขัดขืนถูกมีดฟันเสียชีวิต

 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณพื้นดินหลังบ้านพบศพผู้ตายชื่อ นางสะอื้น ช่วยทอง อายุ 53 ปี ภูมิลำเนาอยู่หมู่ 11 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในชุดสวมเสื้อลายดอกสีดำ นุ่งผ้าถุงลายดอกสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกฟันของมีคม คาดว่าเป็นมีดพร้า เข้าที่บริเวณกลางศีรษะ บริเวณท้ายทอย 2 แผลฉกรรจ์ เป็นแผลเหวอะหวะ จนเห็นกะโหลกเลือดไหลนองเต็มพื้นดินหลังบ้าน ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านโดยเฉพาะทองคำรูปพรรณ หนักรวม 6 บาทยังอยู่ครบ

            สอบสวนปากคำนายจรัส ช่วยทอง อายุ 52 ปี สามี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถยนต์กระบะออกจากบ้านไปซื้อดินและทรายที่ร้านค้าในหมู่บ้าน เพื่อนำมาใช้ในสวน โดยปล่อยให้นางสะอื้น ภรรยาอยู่บ้านเพียงลำพัง เมื่อกลับถึงบ้านพบร่างนางสะอื้น ถูกคนร้ายฆ่าตายสยอง โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะปกตินางสะอื้น เป็นคนดี เป็นที่รักของเพื่อนบ้าน แต่ปกติมักจะชอบสวมใส่ทองรูปพรรณ ทั้งสร้อยข้อมือทองคำและสร้อยคอทองคำหนักรวม 6 บาท เป็นประจำ แต่ในขณะเกิดเหตุนางสะอื้น ไม่ได้สวมใส่ทองรูปพรรณติดตัว แต่เก็บไว้ในบ้าน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นขี้ยาในหมู่บ้านหรือคนที่เคยรู้จักบุกเข้ามาในบ้านพยายามใช้มีดพร้าออกมาขู่ เพื่อให้นางสะอื้น ผู้ตายบอกที่ซ่อนทองรูปพรรณ แต่นางสอี้ง ภรรยาของตนอาจไม่ยอมและโวยวายเสียงดังลั่น ทำให้คนร้าย บันดาลโทสะ ใช้มีดพร้าจามฟันหันภรรยาของตนเสียชีวิตคาที่แล้วหลบหนี โดยคนร้ายไม่ทันได้ทรัพย์สินอะไรไปแต่อย่างใด

ไล่ล่าโจ๋เหี้ยม ชิงทอง 6 บาท สาวใหญ่ขัดขืนถูกมีดฟันเสียชีวิต

 

ทางด้าน พ.ต.อ.มณเทียร เบ้าทอง ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า คดีนี้ตนสั่งการตำรวจชุดสืบสวนเร่งออกทำการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการพยายามชิงทรัพย์ แต่นางสะอิ้ง ผู้ตายร้องโวยวายไม่ยอมและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังลั่น จึงถูกคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นวัยรุ่นขี้ยาหรือคนที่รู้จักกันใช้มีดพร้าฟันจามหัวนางสะอื้นตายคาที่ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานเร่งติดตามฆาตกรเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไล่ล่าโจ๋เหี้ยม ชิงทอง 6 บาท สาวใหญ่ขัดขืนถูกมีดฟันเสียชีวิต

ภาพ/หน่วยกู้ภัยนครเขตบางจาก  อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ