ข่าว

ไฟไหม้รับตรุษจีน เจ้าของบ้านถึงกับเป็นลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลมทั้งยืน เจ้าของบ้านสุดช้ำ ไฟไหม้รับตรุษจีน วอดทั้งหลัง

 

 

                เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มกราคม 2563 พ.ต.ท.ธีรภัทร์ แย้มกรานต์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 20/4 หมู่ 7 ซอยวัสลุด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 4 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไฟไหม้รับตรุษจีน เจ้าของบ้านถึงกับเป็นลม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เพลิงกำลังลุกไหม้ทั้งหลัง กำลังจะลามไปบ้างข้างเคียงเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าของบ้านได้เดินทางมาจากโรงงานซึ่งใกล้เคียง ถึงกับเป็นลมล้มพับลงไปนอนกับพื้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าทั้งบ้านและทรัพย์สินทั้งหมดได้รับความเสียหาย

ไฟไหม้รับตรุษจีน เจ้าของบ้านถึงกับเป็นลม

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ในระหว่างกำลังต่อเติมบ้านอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นมีกลุ่มควันลอยออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ตนพยายามพังประตูเข้าไปแต่ไม่สามารถเข้าไปได้ ลุกลามไฟมาเร็วมาก ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะเวลาเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากออกไปทำงานและเรียนหนังสือกันหมด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องและผลการตรวจจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไฟไหม้รับตรุษจีน เจ้าของบ้านถึงกับเป็นลม

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ