ข่าว

สาวต่างถิ่นถูกปลิดชีพหมกน้ำ ก่อนจับพม่าพร้อมสารภาพสิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวต่างถิ่นถูกฆ่าหมกน้ำจับพม่าให้การเพื่อนรุมโทรหนีไปหมดแล้ว

 

               ชาวสวนช๊อค ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้วตรวจสอบศพหญิงไม่ทราบชื่อลอยโผล่กลางร่องสวน เร่งสอบพม่าที่ถูกชาวบ้านช่วยกันคุมตัวหลังพบใส่ กางเกงในตัวเดียวมายืนหลังบ้านใกล้ที่เจอศพสอบเค้น โดยให้การเบื้องต้นมีเพื่อนพม่า 2 คนพามารุมโทรมแล้วหลบหนีไป ตำรวจเร่งล่าตัวแต่ยังไม่ปักใจ เพราะผู้ต้องหาพูดไทยไม่ได้และยังให้การวกวน โดยรอผลการผ่าพิสูจน์ หญิงถูกข่มขืนด้วยหรือไม่

               วันนี้ 23 มกราคม 2563 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.ธนกร แก้วสุวรรณ พนักงานสอบสวนเวร สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ ลอยอยุ่ในสวน ม.9 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุพไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการสภ.โพธิ์แก้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.โพธิ์แก้ว ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7

               ในที่เกิดเหตุเป็นสวนกล้วย อยู่ห่างจากถนนประชาร่วมใจ ซอยไร่ขิง 26 ประมาณ 100 เมตร โดยพบศพเป็นหญิงลอยคว่ำหน้าในคูน้ำร่องสวน สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า จึงได้นำขึ้นมาจากน้ำ และตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า10 ชั่วโมง โดยเป็นหญิงผิวคล้ำ อายุประมาณ 25-30 ปี มีร่องรอยการถูกรัดคอ และที่หน้าผากฝั่งขวามีรอยกระแทกเป็นรอยถลอก จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบว่าเสื้อผ้า และเอกสารใดใดของหญิงคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกฆ่าข่มขืนหรือข่มขืนแล้วฆ่ามาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุเนื่องจากเป็นสวนที่อยู่ติดกับท้องนาไม่มีผู้คนสัญจร ไม่มีไฟฟ้าและเป็นที่เปลี่ยว

 

 

สาวต่างถิ่นถูกปลิดชีพหมกน้ำ ก่อนจับพม่าพร้อมสารภาพสิ้น

 

 

               สอบถามนายวิเชียร อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/1 ม.9 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน บอกว่า เวลาประมาณ 08.00 น. ตนเองได้มาดูสวนกล้วยเนื่องจากบุตรชายได้โทรมาบอกว่าน้ำในสวนหลังบ้านได้เอ่อขึ้นมา จึงได้เดินมาดูปรากฏว่ามีน้ำเอ่อที่ร่องสวนจริงจึงได้เดินสำรวจเพราะน่าจะมีคนเดินมาเหยียบปากท่อ กระทั่งมาเจอศพคนลอยอยู่ จึงได้รีบแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

               นายโจ หลวงอิน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/1 ม.9 ต.ไร่ขิง บอกว่า ตนเองได้ทำงานสวนอยู่ในระแวกดังกล่าว ซึ่งเมื่อวานเวลาประมาณ 11.30 น. เมื่อเดินมาที่สวนหลังบ้านก็ได้มาเจอกับชายชาวพม่าคนหนึ่ง มายืนที่หลังบ้านโดยไม่สวมเสื้อมีเพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว และตัวเปียกไปทั้งตัว ท่าทางมีอาการวิตกและสั่นกลัว จึงคิดว่าเป็นชาวพม่าที่หลบหนีการจับกุมจากตำรวจตรวจคนเข้าเมือง แต่สอบถามอะไรก็พูดไม่รู้เรื่อง เพราพูดได้แต่ภาษาพม่าจึงได้หาเสื้อผ้ามาให้ใส่แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวไปสอบปากคำ และคิดว่าไม่มีอะไร กระทั่งมามีคนบอกว่าเจอศพผู้หญิงที่หลังบ้าน

 

สาวต่างถิ่นถูกปลิดชีพหมกน้ำ ก่อนจับพม่าพร้อมสารภาพสิ้น

 

 

               โดยจากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายชาวพม่ามาสอบปากคำที่ สภ.โพธิ์แก้ว อีกครั้งหลังจากถูกควบคุมตัวมาตั้งแต่เมื่อวานซึ่งพูดภาษาไทยไม่ได้ จึงได้นำล่ามมาทำการแปลให้ โดยทราบว่าชายคนดังกล่าว ชื่อนายอองซู อายุ 20 ปี ชาวพม่า โดยให้การวกวนไปมาไม่รู้เรื่องและสับสนตลอดเวลา ซึ่งพอจะจับประเด็นได้ว่า ก่อนเกิดเหตุได้เป็นผู้นำหญิงคนดังกล่าวซึ่งยังไม่สารภาพว่าเป็นใครมาจากไหน มาที่สถานที่ดังกล่าว พร้อมกับเพื่อนชาวพม่าอีก 2 คน รวมทั้งหมด 3 คน โดยตนเองเป็นคนดูต้นทางและเพื่อนทั้ง 2 คนได้ร่วมกันข่มขืนหญิงคนดังกล่าว ซึ่งตนเองไม่ได้ร่วมแต่เป็นคนดูต้นทางเท่านั้นเมื่อเสร็จกิจ เพื่อนทั้ง 2 คน ได้แยกย้ายกันหนี โดยเอาเสื้อผ้าและโทรศัพท์มือถือของหญิงคนดังกล่าวไปด้วย ซึ่งยังตอบไม่ได้ว่าเหตุใดตนเองถึงไม่หนีไปด้วยทั้งๆ ที่น่าจะหลบหนีไปพร้อมกันได้

               ซึ่งตอนนี้แนวทางการคลี่คลายคดีคือการสอบปากคำนายอองซูและนำศพของหญิงคนดังกล่าวไปส่งผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนและหาร่องรอยการข่มขืนว่ามีหรือไม่ โดยยังมีการรอการสอบปากคำให้ชัดเจนจากการข่าวอีกครั้งโดยเร่งด่วน

สาวต่างถิ่นถูกปลิดชีพหมกน้ำ ก่อนจับพม่าพร้อมสารภาพสิ้น

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ