ข่าว

ไล่ตามจับเก๋ง หลังชนพนักงานกวาดขยะแล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุหนุ่มพนักงานกวาดขยะของเทศบาลเมืองชลบุรีถูกรถเก๋งชนดับสยอง ส่วนคนขับรถเก๋งพยายามขับรถเก๋งหนีไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร ถูกตำรวจตามจับได้พร้อมรถเก๋งสภาพพังยับ

 

 

                 เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 20 ม.ค.63     พ.ต.ท.สำเริง แนวอินทร์   สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนคนมีได้รับบาดเจ็บสาหัสช่วงหน้าร้านขายรถมือ 2 ชื่อ รถบ้าน USED CAR ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองชลบุรี ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีและกู้ภัยไตรคุณธรรม พบร่างนายสำราญ กลิ่นแก้ว อายุ 52 ปี เป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบางเมืองชลบุรี นอนแน่นิ่งหายใจรวยรินสภาพขาซ้ายหัก ศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ โดยมีเหล็กแผงกั้นของร้านรถมือ 2 พัง เลือดสาดกระเด็นเต็มรถยนต์ กู้ภัยฯและแพทย์เวรพยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่นายสำราญทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ    ต่อมาได้มีญาติและเพื่อนผู้ตายมาดูศพต่างร่ำไห้อย่างน่าเวทนา ห่างไปเล็กน้อยพบไม้กวาดและบุ้งเต้า ( ที่เก็บขยะ ) ของผู้ตายตกอยู่

ไล่ตามจับเก๋ง หลังชนพนักงานกวาดขยะแล้วหนี

 

 

             ซึ่งต่อมาตำรวจได้พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน งย 9128 ชลบุรี สภาพด้านหน้าซ้ายมีรอยพังยับล้อหน้าซ้ายยางแตก ที่กระจกบังลมมีรอยบุ๋มคล้ายศรีษะแตก จอดอยู่บนถนนวชิรปราการ ตำบลบางปลาสร้อย  ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร สอบถามนายอภินันท์ กระแสร์ชล อายุ 28 ปี   หนุ่มชาวชลบุรี คนขับรถเก๋งเผยอ้างว่า ขับมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะเบียดมาเลนขวา ตนหักเบี่ยงออกซ้ายได้ยินเสียงชนแต่ไม่รู้ว่าชนอะไร   จึงขับมาจอดตรงนี้อ้างเหตุเกิดเร็วมากไม่รู้ว่าชนคนตาย

ไล่ตามจับเก๋ง หลังชนพนักงานกวาดขยะแล้วหนี

 

                       เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายอภินันท์ ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ดำเนินคดีต่อไป  

ไล่ตามจับเก๋ง หลังชนพนักงานกวาดขยะแล้วหนี

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ