ข่าว

ครูสาวม.ดังนอนเปลือยดับปริศนาคาบ้านพัก พบมีพิรุธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสาวม.ดังนอนเปลือยดับปริศนาคาบ้านพัก พบมีพิรุธ

 

เวลา 20.00 น. วันนี้ 18 ม.ค. 2563 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ร.ต.อ.ประเสริฐ  เดชสุภาพ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เชิญพ่อและแม่ ของครูเน หรือ น.ส. เนติมา  พัฒนากุล อายุ 40 ปี ผู้ช่วยคณบดีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ อดีตประธานสาขาการสอนภาษาไทย คณะคุรุศาสตร์  นอนเสียชีวิตสภาพเปลือยในห้องน้ำบ้านพักของตนเอง โดยตำรวจได้ทำการสอบสวนอย่างเคร่งเครียด นานกว่า 3 ชั่วโมง
ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 18 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ประเสริฐ  เดชสุภาพ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเปลือยภายในห้องน้ำบ้านพัก จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรและหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านพาขวัญ 2  ถ.พระยาศรีสุนทร  เลขที่ 189/43 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวภายในบ้าน  เจ้าหน้าตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้น 2 ของตัวบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง ลักษณะนอนหงายเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้าขนหนูสีชมพูปกคลุมศรีษะลงไปจนถึงขาทั้งสองข้าง บริเวณลำคอมีผ้าขนหนูสีชมพูผูกรัดอยู่ นอนน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าตรวจสอบโดยรอบพบบริเวณโถส้วม มีร่องรอยการเคลื่อนจากตำแหน่งเดิม ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้  ทราบชื่อต่อมาคือน.ส. เนติมา  พัฒนากุล ผู้ช่วยคณบดีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และอดีตประธานสาขาการสอนภาษาไทย คณะคุรุศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์  โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยังจอดอยู่ มีเพียงโทรศัพท์ของผู้ตายที่หายไป

ครูสาวม.ดังนอนเปลือยดับปริศนาคาบ้านพัก พบมีพิรุธ

 

 

 

                     จากการเปิดเผยของเพื่อนบ้าน อ.เนติมา  เปิดเผยว่า ผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง  มักจะเดินทางไปสอนโดยขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักในช่วงเช้า และจะกลับเข้ามาในช่วงมืดของทุกวัน  โดยเหตุการณ์เริ่มหน้าสงสัยขึ้น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาจารย์ไม่ออกมาจากบ้านพัก ซึ่งเป็นวันครู โดยปกติแล้ว อ.เนติมา  ต้องไปร่วมกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย แต่เพื่อนบ้านคิดว่า อ.เนติมา  อาจจะป่วยเลยไม่ออกมาจากบ้านพัก  จนมาถึงวันนี้เพื่อนๆครู ที่มหาวิทยาลัยเห็นผิดสังเกตุ  เพราะไม่พบอาจารย์ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จึงโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงพากันมาที่บ้านของ อ.เนติมา  แต่กลับพบว่าบ้านปิดประตูใส่กุญแจ เหมือนไม่มีใครอยู่บ้าน  จึงโทรศัพท์ไปหาแม่ของอ.เนติมา  ที่พักอาศัยอยู่ที่ ต.กุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี  เพื่อสอบถามว่า อ.เนติมา   กลับไปที่บ้านพ่อแม่หรือไม่ แต่ได้รับคำตอบว่า อ.เนติมา  ไม่ได้กลับมา  จึงรีบนำกุญแจสำรอง มาเปิดบ้าน จนพบร่างของ อ.เนติมา  นอนเปลือยตายปริศนาในห้องน้ำ

ครูสาวม.ดังนอนเปลือยดับปริศนาคาบ้านพัก พบมีพิรุธ

 

 

 

ร.ต.อ.ประเสริฐ  เดชสุภาพ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เบื้องต้น ยังคงตั้งไว้หลายประเด็น ซึ่งขณะนี้อยู่ในการสอบสวนญาติและคนสนิทของผู้เสียชีวิตอีกจำนวนหลายปาก เนื่องบ้านพักของผู้ตายไม่มีร่องรอยการงัดแงะ และไม่พบร่องรอยการรื้อค้น  จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บรอยเลือดที่หยดภายในบ้าน ส่งตรวจว่าเป็นเลือดใคร  ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ได้มอบให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการตรวจสอบว่ามีคราบอสุจิในตัวของผู้ตายหรือไม่ และเล็บมือของผู้ตายมีชิ้นเนื้อ หรือ DNA อื่นติดอยู่หรือไม่  เพื่อนำผลมาประกอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ครูสาวม.ดังนอนเปลือยดับปริศนาคาบ้านพัก พบมีพิรุธ

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ฉะเชิงเทรา 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ