ข่าว

ครูโคราชฟิวส์ขาด คว้าปืนขู่เจ้าของร้านคาราโอเกะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูโคราชฟิวส์ขาด คว้าปืนขู่เจ้าของร้านคาราโอเกะ แค้นโทรศัพท์หายไม่มีใครรับผิดชอบ

 

 

                  นางสมควร เยื้องกระโทก อายุ 49 ปี มารดาเจ้าของร้านหลบมุมคาราโอเกะ ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 102 ม.13 ถนน 304 ราชสีมา-ปักธงชัย อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้นำคลิปเหตุการณ์ที่เด็ก PR ในร้านได้ถ่ายจากมือถือ หลังครูชำนาญการคนหนึ่งได้มีอาการเมาสุราและโวยวายเสียงดังภายในร้านอีกทั้งยังมีการใช้อาวุธปืนพกสั้น จะเข้ามายิงลูกชายและคนในร้าน จึงนำหลักฐานทั้งหมดร้องเรียนกับสื่อมวลชน เนื่องจากกลัวคดีไม่คืบและกลัวว่าจะถูกลอบทำร้าย เพราะแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 62 เวลา 02.00 น.แต่ก็ยังไม่มีการเรียกเคนเห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเลย นางสมควร เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีครูชำนาญการ อายุ 58 ปีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง มานั่งดื่มเบียร์ ที่ร้านคาราโอเกะของลูกชาย หลังจากนั้นได้เรียกหญิงสาว PR มานั่งพูดคุยด้วยทั้งหมด 3 คน และดื่มเบียร์พูดคุยเป็นปกติ แต่หนึ่งในนั้นชื่อเฟิร์นที่ครูชอบ ได้เสนอให้โทรศัพท์ 1 เครื่อง เพื่อแลกกับการออกไปข้างนอก

ครูโคราชฟิวส์ขาด คว้าปืนขู่เจ้าของร้านคาราโอเกะ

แต่น้องเฟิร์นไม่ยอมไปโดยให้เหตุผลว่ายังไม่เลิกงาน จึงทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห ถือขวดไล่ตี สาว PR ทั้ง 3 คนจนวิ่งหนีกันแตกกระเจิง หลังจากนั้นลูกชายของตนเองจึงเข้ามาพูดคุยและห้ามปราม แต่ครู ก็ยังไม่สงบสติอารมณ์ ได้เข้าไปเปิดหลัง รถtoyota fortuner สีดำ คว้าปืนพกสั้นขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก โชว์ขึ้นฟ้า พร้อมทั้งเอาปืนหันไปบริเวณที่หัวของลูกชาย แล้วตะโกนออกมาว่ากูจะยิงทิ้งให้หมดทั้งร้าน จึงทำให้ลูกชายเข้าแย่งปืน ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดี

ครูโคราชฟิวส์ขาด คว้าปืนขู่เจ้าของร้านคาราโอเกะ

ครูโคราชฟิวส์ขาด คว้าปืนขู่เจ้าของร้านคาราโอเกะ

ด้าน ครูชำนาญการ โรงเรียนแห่งหนึ่ง คู่กรณี เผยว่า ตนมาที่ร้านคาราโอเกะแห่งนี้เป็นครั้งที่ 3 มีความชื่นชอบน้องเฟิร์น ก่อนจะมีการพูดคุยเพื่อออกไปกินต่อข้างนอก โดยเสนอให้โทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง แต่น้องเฟิร์นแจงว่าต้องจ่ายเงิน 300 บาท เพื่อแลกกับการออกไป พอถึงเวลาจริงน้องเฟิร์น ไม่ยอมออกไปตามสัญญา จึงทำให้รู้สึกโมโห ก่อนที่น้องฝนสาว PR อีกคนหนึ่งอาสาไปแทน หลังจากนั้นได้พากันไปที่รีสอร์ทแห่งนึง พอสักพักได้ถามกับน้องฝนว่าโทรศัพท์อีกเครื่องหายไปไหน น้องฝนตอบกลับว่าไม่ได้เอาไปพร้อมบอกว่าให้ลองไปหาดูที่ร้าน จึงได้ขับรถวนไปดูแต่ก็หาไม่เจอ จึงทำให้รู้สึกโมโหว่าถูกขโมยโทรศัพท์ หลังจากนั้นน้องฝนได้ถือขวดชี้มาที่หน้าพร้อมพูดจาเสียงดัง ตนเองกลัวจะได้รับอันตราย จึงวิ่งไปเปิดบริเวณท้ายรถเพื่อที่จะคว้าเหล็กที่อยู่ภายในรถเพื่อป้องกันตัว แต่ดันคว้าปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ของเพื่อนตำรวจ จังหวัดสุรินทร์ที่ลืมเอาไว้ หลังจากนั้นเดินไม่ถึง 3 เก้า ก็รู้สึกถูกของแข็งตีเข้าที่บริเวณท้ายทอยและรู้สึกวูบไปประมาณ 1 นาที ก่อนที่จะลุกขึ้นมาศรีษะแตกมีแผลถลอกตามร่างกายและถูกตำรวจควบคุมตัวไปที่โรงพักในเวลาต่อมา

ครูโคราชฟิวส์ขาด คว้าปืนขู่เจ้าของร้านคาราโอเกะ

ครูโคราชฟิวส์ขาด คว้าปืนขู่เจ้าของร้านคาราโอเกะ

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ