ข่าว

นายอำเภอด่านขุนทด ร่วมกับกาชาด ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอด่านขุนทด ร่วมกับกาชาด ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย ไพฑูรย์ มหาชื่นใจนายอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นางพัชรณัญญ์ มหาชื่นใจ นายกกิ่งกาชาดพร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดอำเภอด่านขุนทด นาง สุภาภรณ์ ธีระญาณจาโร หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา  สาขาอำเภอด่านขุนทด พอ.เฉลิมเกรียติ ทิพย์โสภณ มทบ.21 ค่ายสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา  นาง พรจิตรรัตน์ กนกธาดาสกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตะเคียน พร้อมด้วยนาง จันทนา อุดมธนทรัพย์ เจ้าหน้าที่พยาบาล และ mr.terry aves ชาวอังกฤษ พร้อมด้วยภรรยาชาวไทย ร่วมกับ นางสาว สุนิสา เทียนขุนทด ผู้ใหญ่บ้านตะเคียน หมู่ที่ 1ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด พร้อมผู้ช่วยและอาสาสมัครเราทำความดีด้วยหัวใจจำนวนกว่า 40 คน เดินทางมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินยังชีพเยื่องต้นอีกจำนวนหนึ่ง ให้แก่ นาย สำราญ กองแก้ว อายุ 47 ปี ผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อีกทั้งยังต้องรับภารเลี้ยงดู บุตรชาย อายุ 18ปีที่ป่วยพิการทางสมอง  ซึ่งนาง บุญศรี  ทำขุนทด  อายุ 46 ปี ภรรยาที่บ้านเลขที่  237 หมู่ที่ 1 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด และนาย ใจ เทอขุนทด  อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 117หมู่ที่ 1ต.ตะเคียน  ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ซึ่งนางพัชรณัญญ์ มหาชื่นใจ นายกกิ่งกาชาด อำเภอด่านขุน เตรียมมอบรถวีลแชร์ให้แก่นายใจฯ ต่อไป

    

นายอำเภอด่านขุนทด ร่วมกับกาชาด ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

 

 

 

 

  นาย ไพฑูรย์ฯกล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานจาก นางสาว สุนิสา เทียนขุนทด ผู้ใหญ่บ้านว่า พบลูกบ้านของตนเองซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ฐานะยากจนมาก ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ หลังทราบจากการรายงานของผู้ใหญ่บ้าน ตนจึงได้ประสานไปยังหน่วยงานต่างๆ อาทิเช่น ขนส่งจังหวัดนครราชสีมา สาขาด่านขุนทด  ร.พ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลตะเตียน เหล่ากาชาดอำเภอด่านขุนทด และ mr.terry aves ชาวอังกฤษพร้อมด้วยภรรยาชาวไทย ซึ่งทั้งคู่ชอบทำกิจกรรมร่วมกับส่วนรวม งานจิตอาสา  และประชาชนโดยทั่วไปเข้ามาช่วยกันคนละเล็กละน้อย เพื่อเป็นการแบ่งเบาความเดือดร้อนของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

     นายอำเภอด่านขุนทด ร่วมกับกาชาด ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

   นางสาวสุนิสาฯกล่าวด้วยความตื่นเต้นดีใจว่า รู้สึกดีใจหลังจากที่ได้รายงาน ความเดือดร้อนของราษฎรในพื้นที่ให้นาย อำเภอ ท่านรับทราบถึงปัญหาความเดือดร้อยของลูกบ้านท่าน นายอำเภอด่านขุนทด ท่านได้ประสานไปยังหน่วยงานต่างๆ และรีบเดินทางมาช่วยเหลือ ทันที่ ดิฉันรู้สึกดีใจมากและภูมิใจในตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านที่ช่วยเหลือสังคมได้ ตามที่ตนเองได้ตั้งใจเอาไว้จะเป็นจิตรอาสาช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องตลอดไป และขอกราบขอบพระคุณผู้มีจิตรเมตราทุกท่านที่ให้การช่วยเหลือลูกบ้านของตนเองในครั้งนี้ ขอขอบคุณมากคะ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ