ข่าว

ชายนิรนาม ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายนิรนาม ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน

 

 

              วันที่ 15 ม.ค.2563 ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านจำหน่ายกาแฟชื่อดัง ภายในสถานีบริการน้ำมัน ในพื้นที่บ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจ เข้ามาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำ โดยมีตำรวจอีกคนขับขี่รถจักรยานยนต์สีเขียวดำที่มีชายรายหนึ่งสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบนั่งซ้อนท้ายมา เข้ามาจอดในบริเวณเดียวกัน ซึ่งภาพวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย ได้ขับรถจักรยานยนต์พาชายคนดังกล่าวมาไว้ ก่อนที่ตำรวจทั้ง 2 นายจะขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกไปจากบริเวณนั้นในเวลาประมาณ 10.49 น. ส่วนชายคนดังกล่าว ได้เดินไปนั่งอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ใกล้กับจุดจอดรถ นานกว่า 1 ชั่วโมง

ชายนิรนาม ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน

 

ชายนิรนาม ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน

 

 

 

                จากนั้นเวลาประมาณ 11.52 น. ชายคนเดิมได้ลุกออกจากที่นั่งแล้วเดินด้วยท่าทางคล้ายกับคนเหม่อลอยเข้าไปหาชาย 2 คนที่กำลังนั่งอยู่บริเวณระเบียงของร้านกาแฟ และพูดคุยกับชายทั้ง 2 คน ก่อนที่จะเดินกลับออกมานั่งอยู่ที่เดิม ซึ่งเหตุการณ์ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที ชายคนดังกล่าวได้เดินอย่างรวดเร็วกลับเข้าไปหาชาย 2 คน ที่นั่งอยู่ร้านกาแฟ พร้อมกับใช้กำปั้นชกเข้าที่บริเวณศีรษะของชายเสื้อขาว ก่อนที่ทั้งคู่จะต่อสู้กัน ก่อนที่ชายที่ลงมือก่อนจะกระโดดขึ้นไปบนเก้าอี้ของร้าน แล้วกระโดดลงไปนั่งอยู่ใต้ต้นไม้เช่นเดิมอย่างใจเย็นราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนชายที่ถูกทำร้ายพร้อมกับเพื่อนหลังเกิดเหตุได้เก็บของแล้วออกจากร้านไป มีเพียงพนักงานร้านกาแฟที่เข้ามาสอบถามและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ แต่หลังจากนั้นชายที่ก่อเหตุก็ได้เดินอย่างช้า ๆ ไปที่ห้องทำงานของเจ้าของสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งขณะนั้นมีพนักงานร้านกาแฟและพนักงานของสถานีบริการน้ำมันอยู่ภายในห้อง โดยชายคนนี้ได้ส่องเข้าไปดูพร้อมกับกระชากประตูเพื่อเข้าไปด้านในแต่ไม่สำเร็จ จึงเดินกลับไปที่จุดจอดรถ แล้วขับออกไปในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 13 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของสถานีบริการน้ำมันใช้เป็นหลักฐานในการร้องเรียนกับสื่อมวลชนและแจ้งความกับตำรวจ เพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

ชายนิรนาม ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน

            ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ โดยได้พบกับ น.ส.แนน (ขอสงวนชื่อ-สกุลจริง) พนักงานของสถานีบริการน้ำมัน และแม่บ้านที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งได้รับมอบหมายจาก น.ส.วรรณกานต์ สุขสำราญ เจ้าของสถานีบริการน้ำมัน ให้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยแม่บ้าน เล่าว่า ในช่วงเช้าขณะที่ตนเองกำลังทำความสะอาดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ได้มีตำรวจ 2 นาย ขับรถจักรยานยนต์พาผู้ก่อเหตุมาส่งไว้ โดยก่อนที่ตำรวจจะกลับออกไป ตนเองได้ยินตำรวจนายหนึ่งร้องบอกชายที่ก่อเหตุว่า “อย่ากลับที่บึงหนองโคตรอีกนะ” จากนั้นผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นตามภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเหตุใด ชายคนนี้จึงเข้าไปทำร้ายลูกค้าของร้านกาแฟ

 

ชายนิรนาม ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน

 

 

 

                      น.ส.วรรณกานต์ สุขสำราญ เจ้าของสถานีบริการน้ำมัน ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวเนื่องจากอยู่ระหว่างเดินทางกลับจากต่างจังหวัดว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ในฐานะเจ้าของพื้นที่ที่เสียหาย โดยไม่ทราบว่าผู้ที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความได้หรือไม่ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถือว่าตนเองเป็นผู้เสียหายเช่นกัน เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้เข้ามาทำร้ายผู้มาใช้บริการถึงในปั้ม โดยไม่ทราบว่ามีเหตุโกรธเคืองอะไรกัน และสงสัยว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย จึงพาชายที่ก่อเหตุมาปล่อยไว้ที่ปั้มแล้วมาก่อเหตุทำร้ายลูกค้า โดยเหตุการณ์ครั้งนี้หากผู้ก่อเหตุมีอาวุธหรือทำร้ายลูกค้ารุนแรงมากกว่านี้ใครจะรับผิดชอบ

ชายนิรนาม ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน

            ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ระบุว่า หลังรับแจ้งเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด เพื่อติดตามว่าชายที่ก่อเหตุเป็นใคร โดยจะทำการตรวจสอบจากป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ขณะเดียวกันก็ได้ประสานไปยังตำรวจแต่ละสถานีว่าในช่วงเวลาดังกล่าว ตำรวจสถานีใดที่เป็นผู้พาผู้ก่อเหตุมาส่งไว้และพามาด้วยสาเหตุใด  เนื่องจากตรวจสอบแล้วพบว่า ไม่ใช่ตำรวจของ สภ.บ้านเป็ด ซึ่งหากทราบตัวผู้ก่อเหตุและที่มาที่ไปของชายคนนี้ก็จะสามารถนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีได้ ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนเร็วๆ นี้ ส่วนในการรักษาความปลอดภัยจะมีการเพิ่มความถี่ในการออกตรวจมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันเหตุร้ายต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 

ชายนิรนาม ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมัน

ข่าว/ภาพ กฤศเมธ โลโห ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ขอนแก่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ