ข่าว

โจ๋วัย 20 เมาหนัก เตะก้านคอลุงวัย 85 ดับหลังเมรุเผาศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ๋วัย 20 เมาใช้เท้าเตะก้านคอลุงวัย 85 ดับหลังเมรุเผาศพวัดดังย่านคลองด่าน

 

 

      เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 14 มกราคม 2563 พ.ต.ท.สมชาย สาคร สารวัตรสอบสวน สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหลังเมรุเผาศพ ภายในวัดมงคลโคธาวาส ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

โจ๋วัย 20 เมาหนัก เตะก้านคอลุงวัย 85 ดับหลังเมรุเผาศพ

ที่เกิดเหตุบริเวณกองหินด้านหลังเมรุเผาศพภายในวัดดังกล่าวได้พบศพนายณรงค์ แพรศิริ อายุ 85 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7121 หมู่ที่ 11 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้น ในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ มือซ้ายยังกำซองยาเส้นอยู่ 1 ห่อ ข้างศีรษะผู้ตายมีกระบอกไฟฉายตกอยู่ 1 อัน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงประสานแพทย์เวรของโรงพยาบาลบางบ่อ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยช้ำที่บริเวณใต้กกหูข้างข้างเท่านั้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง 

 

 

 

              จากการสอบถาม น.ส.รัตนา แพรศิริ อายุ 53 ปี บุตรสาวผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายเดินหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนพยายามออกตามหาแต่ไม่พบ ต่อมาในช่วงเช้าของวันนี้ได้มีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าพ่อของตนนอนเสียชีวิตอยู่ที่หลังเมรุเผาศพภายในวัดมงคลโคธาวาส ตนจึงไปรีบไปดู

โจ๋วัย 20 เมาหนัก เตะก้านคอลุงวัย 85 ดับหลังเมรุเผาศพ

 

 

 

                ต่อมาเวลาประมาณ 09.30 น.ของวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายจักรกฤษ มีมา อายุ 20 ปี และนายสมบัติ คู่วารชื่น อายุ 17 ปีซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยที่เป็นคนทำร้ายผู้ตายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต  มาทำการสอบสวนที่โรงพัก โดยในชั้นการสอบสวนนายสมบัติ  ได้เล่าว่า เมื้อช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้ตนและนายจักรกฤษ ได้ไปดื่มเหล้าจนเมาและคุยกันส่งเสียงดังผ่านเข้ามาในวัด  อยู่ผู้ตายได้เดินออกมาจากหลังเมรุเผาศพ และได้มาบอกดให้พวกตนเบา ๆ เสียงหน่อยพระจะจำวัด ด้วยความเมาตนจึงใช้มือผลักผู้ตายจนล้มไปนั่งอยู่กับพื้นส่วนนายจักรกฤษ ก็ได้ใช้เท้าเตะเข้าไปที่ก้านคอใต้กกหูข้างขวาไป 1 ครั้งและเห็นผู้ตายลงไปนอนแน่นิ่งไปแต่ก็ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต   ตนทั่งสองจึงได้เดินกลับบ้านพักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัดที่เกิดเหตุมากนัก  จนกระทั่งในช่วงสายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามมาจับกุมตนทั้งสองได้ที่บ้านพักขณะที่ยังนอนหลับอยู่ 

โจ๋วัย 20 เมาหนัก เตะก้านคอลุงวัย 85 ดับหลังเมรุเผาศพ

ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่คุมตัวนายจักรกฤษ หนึ่งในผู้ก่อเหตุมาดูที่เกิดเหตุญาติของผู้ตายซึ่งเป็นหลานชายวัย 20 ปี ด้วยความแค้นได้วิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่เข้าไปกระโดดถีบเข้ากลางหน้าอกของนายจักรกฤษ ผู้ก่อเหตุจนกระเด็นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าห้ามปรามก่อนที่จะกันตัวนายจักรกฤษ กลับโรงพักเพื่อทำบันทึกจับกุมตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจ๋วัย 20 เมาหนัก เตะก้านคอลุงวัย 85 ดับหลังเมรุเผาศพ

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ