ข่าว

สลดหนุ่มน้อยวัย 22 น้อยใจแฟนสาวอยู่ต่างจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดหนุ่มน้อยวัย 22 น้อยใจแฟนสาวอยู่ต่างจังหวัด เข้าสวนก่อนดับลมหายใจสุดท้ายตัวเอง

 

 

              เวลา 08.30 น.วันที่ 14 ม.ค. 2563 พ.ต.ท.พรชัย  ประพิณ  สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย   รับแจ้งว่าเกิดมีผู้เสียชีวิตจากการผูกคอตนเองที่บ้านขอนแก่น ต.นาดป่ง อ.เมืองเลยฯจึงแจ้งไปยังกู้ภัยจุด อ.เมืองเลยและ แพทย์นิติเวช รพ.เมืองเลย และ จนท.ตำรวจออกไปทำการตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

สลดหนุ่มน้อยวัย 22 น้อยใจแฟนสาวอยู่ต่างจังหวัด

 

พบที่กระท่อมกลางสวนและไร่นามีผู้เสียชีวิตผูกคอตนเองด้วยเชือกไนล่อนที่ใต้ต้นมะม่วงข้างกระท่อมและสระน้ำ สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า รองเท้าดำ จนท.ทำการตรวจสอบร่องรอยและที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลที่อื่น  จึงนำร่างลงมา ทราบชื่อต่อมาว่านายวุฒิวัฒน์  สอนสุภาพ (บอส)   อายุ 22 ปี  บ้านเลขที่  407 หมู่ 15 บ้านขอนแก่น ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย   

 

สลดหนุ่มน้อยวัย 22 น้อยใจแฟนสาวอยู่ต่างจังหวัด

 

จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่เกิดเหตุไม่มีคนอื่นอาศัยอยู่ที่กระท่อม ซึ่งนายพรศักดิ์  ต่วนชัยภูมิ เจ้าของกระท่อมและเป็นญาติของผู้ตาย  กล่าวว่า  ปกติผู้ตายจะนานๆมาที่นี่ครั้งมาเพื่อเยี่ยมและช่วยทำนาทำไร่ เท่านั้น   ตนเองพักในหมู่บ้านตื่นเช้าออกมาให้อาหารเป็ด-ไก่และดูแลสวน  ก็มาพบหลานชายผูกคอตายจึงแจ้ง จนท.ตำรวจฯ  ส่วนสาเหตุนั้นมีญาติ เพื่อนๆผู้ตายพูดกันว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ไม่เคยมีเรื่องมีปัญหาอะไรกับพ่อแม่และญาติ  ก่อนตายเลิกงานงานที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในตัวเมืองเลยช่วง 22.00 น.จากนั้นก็ไม่มีใครทราบว่าไปไหน น่าจะมาจากมีปัญหาหรือน้อยใจกับแฟนสาวของเขาที่เป็นชาว จ.ขอนแก่นและทำงานที่ขอนแก่น  และญาติ ๆ ไม่ติดใจกับสาเหตุการตาย จนท.จึงส่งศพไปชันสูตรที รพ.เลย และมอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีลทางศาสนาต่อไป

บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย  

สลดหนุ่มน้อยวัย 22 น้อยใจแฟนสาวอยู่ต่างจังหวัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ