ข่าว

สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตัดสินใจโดดดาดฟ้าหอพักย่าน พระราม 9 ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตัดสินใจโดดดาดฟ้าหอพักย่าน พระราม 9 ตกลงมาเสียชีวิต

สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตัดสินใจโดดดาดฟ้าหอพักย่าน พระราม 9 ดับ สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตัดสินใจโดดดาดฟ้าหอพักย่าน พระราม 9 ดับ สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตัดสินใจโดดดาดฟ้าหอพักย่าน พระราม 9 ดับ

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 11 ม.ค. 2563 ร.ต.อ.รุ่งศักดิ์ นันตะเวช รองสารวัตรสอบสวน สน.ห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ตกจากที่สูง ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในพระราม 9 ซอย 7 เขตห้วยขวาง 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในป่าละเมาะด้านหลังของคอนโดมิเนียม พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้นสีชมพู แขนขาผิดรูป ต่อมาทราบชื่อคือนางสาวกนกวรรณ เคาะการี อายุ 33 ปี

สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตัดสินใจโดดดาดฟ้าหอพักย่าน พระราม 9 ดับ สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม ตัดสินใจโดดดาดฟ้าหอพักย่าน พระราม 9 ดับ

จากการสอบถามพบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับนาย เอ นามสมมุติ แฟนหนุ่ม โดยก่อนเกิดเหตุ นาย เอ กับผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียง ทะเลาะกันอยู่ภายในห้อง คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจเกิดความน้อยใจจึงได้เดินขึ้นไปบนดาดฟ้าและตัดสินใจกระโดดลงมา ตกลงไปที่บริเวณริมกำแพง เมื่อนาย เอ เห็นจึงได้วิ่งลงมาและพยายามลากผู้เสียชีวิตไปยังจุดที่พบศพ ซึ่งมีระยะห่างประมาณ 10 เมตร 

ขณะที่นาย เอ อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก จนเกิดอาการเกร็ง อาสาสมัครกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยกันพะยูนตัวออกมาจากจุดเกิดเหตุและนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างสอบสวน 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ