ข่าว

ตร.ภาค 5 รวบเอเย่นต์ยาเสียสาว ขายโจ่งครึ่มผ่านกลุ่มไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ภาค 5 ตามรวบเอเยนต์ยาปลุกเซ็กยาทิงเจอร์ขาว หรือยาเสียสาวเป็นที่ต้องการของชายหนุ่มที่ต้องการซื้อไปมอมสาว

วันที่ 9 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรภาค 5 ได้ทำการจับกุมตัวนายศิริพงษ์ จี้ฟู อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 12 ต.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมของกลางขวดบรรจุน้ำยาเกล็ดใส 26 ขวด วัตถุเกล็ดใสน้ำหนัก 500 กรัม วัตถุสีขาวบรรจุถุงพลาสติก 5 ถุง ยาปลุกเซ็ก จำนวน 1 ขวด นำตัวดำเนินคดีข้อหา"ผลิต ขาย นำเข้าหรือส่งออกซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 1 ขายวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 เว้นแต่ได้รับใบอนุญาตจากผู้อนุญาต  โฆษณาเพื่อการค้าซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฏหมาย

ตร.ภาค 5 รวบเอเย่นต์ยาเสียสาว ขายโจ่งครึ่มผ่านกลุ่มไลน์

ในการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบในโปรแกรมไลน์กลุ่ม"อาหารเสริม" ซึ่งมีสมาชิกอยู่ 1200 คนซึ่งทุกวันในกลุ่มไลน์นี้จะมีการโฆษณาสรรพคุณของยาทิงเจอร์ขาว หรือยาเสียสาว มีคนสั่งซื้อจำนวนมากทางเจ้าหน้าที่จึงสวมรอยเข้าติดต่อขอซื้อโดยเงินเข้าบัญชีนายศิริพงษ์ ก่อนจะบุกจับกุมนายศิริพงษ์ ได้ที่บ้านพัก ค้นในบ้านก็พบของกลางจำนวนมาก

ตร.ภาค 5 รวบเอเย่นต์ยาเสียสาว ขายโจ่งครึ่มผ่านกลุ่มไลน์

สอบสวนนายศิริพงษ์ ให้การรับสารภาพว่าเดิมก็ทำงานขายของออนไลน์ จนมาพบว่าตลาดของยาเสียสาวเป็นที่ต้องการของชายหนุ่มที่ต้องการซื้อไปมอมสาว ตนจึงนำเข้าสารทิงเจอร์ขาว หรือยาเสียสาว นี้มาจากพ่อค้ารายใหญ่ที่กรุงเทพ โดยซื้อมาครั้งละ 500 กรัมราคาเพียง 150 บาท นำมาแบ่งใส่ขวดได้ 50 ขวดขายขวดละ 850 บาทสร้างกำไรมหาศาลเพราะสั่งมาเท่าไหร่ก็ไม่พอขาย ลูกค้าสั่งซื้อทุกวัน โดยฤทธิ์ของมันเมื่อผู้หญิงกินเข้าไปในปริมาณเล็กน้อยก็จะเมา มึน เกิดอารมณ์ความรู้สึก ก็สามารถพาไปร่วมหลับนอนได้ในที่สุด

 

. ตร.ภาค 5 รวบเอเย่นต์ยาเสียสาว ขายโจ่งครึ่มผ่านกลุ่มไลน์

ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ