ข่าว

ลุงขับแทรกเตอร์โต้ไม่ได้ซื้อสาวขายบริการ แค่เปิดห้องให้ลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงขับแทรกเตอร์พาเมียหาหมอโรงพยาบาล โต้ไม่ได้ซื้อหญิงขายบริการเปิดห้องพักแค่พาลูกมานอนไม่ให้ลำบากนอนข้างนอก

 

 

            จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กคุณวันชนะ อาญาเมืองได้โพสเรื่องราวเกี่ยวกับลุงคนดังกล่าวซึ่งเป็นอีกมุมว่าลุงคนนี้ได้นำเงินบริจาคที่ชาวบ้านเห็นว่าสงสารบริจาคให้กับนำเงินดังกล่าวไปซื้อหญิงขายบริการโดยมีคนถ่ายคลิปวิดิโอไว้ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา โดยเนื้อหาในคลิปได้พูดว่าลุงคนดังกล่าวที่พาเมียมาหาหมอนี้แล้วพาใครมาอีกคน ซึ่งในคลิปผู้หญิงที่มาด้วยก็พูดคุยมาว่าเค้าซื้อบริการทางเพศและจะเปิดห้องขึ้นไปมีอะไรกันกับลุงสมพงษ์ จนกระทั่งเรื่องราวได้แชร์ไปคนต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเสียดายเงินบริจาคและไม่ขอบริจาคให้อีก ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ลงไปสอบถามลุงสมพงษ์เองทราบว่าไม่ได้ไปซื้อหญิงบริการทางเพศแค่แวะไปเปิดห้องหวังเอาลูกมานอนกลัวลูกลำบาก

ลุงขับแทรกเตอร์โต้ไม่ได้ซื้อสาวขายบริการ แค่เปิดห้องให้ลูก ลุงขับแทรกเตอร์โต้ไม่ได้ซื้อสาวขายบริการ แค่เปิดห้องให้ลูก ลุงขับแทรกเตอร์โต้ไม่ได้ซื้อสาวขายบริการ แค่เปิดห้องให้ลูก ลุงขับแทรกเตอร์โต้ไม่ได้ซื้อสาวขายบริการ แค่เปิดห้องให้ลูก

 

 

         นายสมพงษ์ หวัดวาปี อายุ 46 ปี ลุงขับแทรกเตอร์ เปิดเผยว่า ตนเองขับแทรกเตอร์มาจากอำเภอแก้มสนามนางพาภรรยาที่ป่วยเป็นมะเร็งชื่อทวี การนอก อายุ 47 ปี มาที่โรงพยาบาลมหาราช ซึ่งวันนั้นเองลูกชายอายุ 15 ปีจะมาหาที่โรงพยาบาลตนเองก็ไม่อยากให้ลูกลำบากมานอนข้างนอกกับตนเอง จึงได้เดินทางไปเปิดห้องที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ระหว่างที่เดินทางไปพบว่ามีหญิงขายบริการมาเสนอขอหลับนอนกับตนเอง แต่ว่าต้องมีค่าใช้จ่าย ตนเองจึงได้ตอบปฏิเสธไปเพราะตนเองจะพาลูกมานอน ทั้งนี้ตนเองก็ยืนยันไม่ได้ซื้อหญิงขายบริการตามที่เป็นคลิปหลุดไปในโซเชียล เป็นเรื่องเข้าใจผิด ส่วนเงินบริจาคตอนนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่ากี่บาท เพราะคนที่ถือสมุดบัญชีตอนนี้ให้ทางโรงพยาบาลดำเนินการอย่างเดียว

ลุงขับแทรกเตอร์โต้ไม่ได้ซื้อสาวขายบริการ แค่เปิดห้องให้ลูก

 

ลุงขับแทรกเตอร์โต้ไม่ได้ซื้อสาวขายบริการ แค่เปิดห้องให้ลูก

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ