ข่าว

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่หนีคดีพยายามฆ่าผู้อื่นนาน9ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่หนีคดีพยายามฆ่าผู้อื่นนาน9ปี

 

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รองผบก.ป, พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์สมัครไทย, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ ชุดปฎิบัติการ 2 กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่หนีคดีพยายามฆ่าผู้อื่นนาน9ปี

 

 

      ได้ร่วมกันจับกุม นายธำรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 463/2555 ลง 1 ส.ค.2555 โดยกล่าวหาว่า “พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว”    ด้วยเหตุเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2554 เวลา 21.00 น. วันเวลาเกิดเหตุ นายเอฟนามสมมุติพร้อมพวก ได้นั่งกินข้าวอยู่บริเวณร้านจิ้มจุ่ม ซอยเพียนพิน แขวงบางนา เขตบางนา กรุงทพฯ ได้มีนายธำรงค์ ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่กลุมผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป ต่อมาจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายธำรงค์ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจึงได้ขออนุมัติจากศาลออกหมายจับ จากนั้นได้หลบหนีออกจากพื้นที่ ไม่ทราบว่าหลบหนีไปที่ใด อาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง 

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่หนีคดีพยายามฆ่าผู้อื่นนาน9ปี

จนกระทั่งวันนี้ (8 ม.ค.2563) เวลาประมาณ 14.30 น. ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. ได้สืบทราบว่า นายธำรงค์ ผู้ต้องหา หลบหนีอยู่ที่บริเวณ ตลาดแห่งหนึ่ง ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จว.นครราชสีมาจึงได้เข้าทำการสืบสวน และจับกุมส่ง พนักงานสอบสวนสน.บางนา ดำเนินคดี ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าวันเวลาก่อเหตุเกิดการชกต่อยกันแล้วตนตัวเล็กสู้ไม่ได้จึงนำอาวุธปืนยาวที่ซุกซ่อนมาในรถยิงใส่กลุ่มคู่อริแล้วจากนั้นได้หลบหนีไป สถานที่จับกุม ตลาดแห่งหนึ่ง ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จว.นครราชสีมา

 

 

      กองปราบรวบหนุ่มใหญ่หนีคดีพยายามฆ่าผู้อื่นนาน9ปี

 ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ