ข่าว

เปิดคลิปสุดท้าย เจมส์ แต่งรถด้วยดอกไม้ขอคืนดีคนรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปสุดท้าย เจมส์ แต่งรถด้วยดอกไม้ขอคืนดีคนรัก

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายปรมินทร์ หรือเจมส์ ทิพย์ประทุม อายุ 29 ปี เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนโฉลกรัฐ หมู่ที่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก หรือเบนซ์ อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถเบนซ์สีขาวหลบหนี โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึก ของวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้อนุมัติหมายจับ นายอภิสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ เลขที่ จ.2/2563 ลงวันที่ 4 มกราคม 2563 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดคลิปสุดท้าย เจมส์ แต่งรถด้วยดอกไม้ขอคืนดีคนรัก

ล่าสุดวันนี้ (เวลา 09.00 น.วันที่ 6 ม.ค.63 ) ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นายอรรถพร เนียมมูสิก บิดา พร้อมทนายความ ได้นำตัวนายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก หรือเบนซ์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยภายหลังการรับมอบตัวพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายอภิสิทธิ์ ไปสอบปากคำทันที โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพและรับฟังซึ่งในเบื้องต้น พ.ต.อ.ศิริชัย เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การปฎิเศษทุกข้อกล่าวหาต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น.ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมกับคัดค้านการประกันตัวโดยให้เหตุผลว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่ก่อเหตุในย่านชุมนุมชน

เปิดคลิปสุดท้าย เจมส์ แต่งรถด้วยดอกไม้ขอคืนดีคนรัก

     ที่ศาลา 2 วัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง ที่เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายปรมินทร์ หรือเจมส์ ทิพย์ประทุม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าแม่และญาติๆยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียในครั้งนี้ โดยญาติที่มีศักดิ์เป็นน้าชาย ได้เปิดเผยว่า เจมส์หลานชายได้อยู่กินกับ น.ส.อโนทัย หรือแอ๋ม วรกุล มาประมาณ 4 ปี ซึ่งทั้งคู่มีปากเสียงกันจนแอ่มกลับอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ เจมส์หลานชายได้ใช้รถกระบะประดับด้วยดอกกุหลาบสีแดงพร้อมนำช่อดอกกุหลาบสีชมพูและสีโอโรสไปขอคืนดีพร้อมกับทำคลิปขึ้นยูทูปอีกด้วย จากนั้นไม่นาน แอ๋มก็เลิกไปรับหมั่นกับเบนซ์ ซึ่งน้าชายยังระบุว่า แต่เจมส์ก็ยังคงรักและรอคอยแอ๋มโดยไม่มีหญิงอื่น ซึ่งต่อมาทั้งคู่ได้หันกลับคบกันต่อและมีเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 4ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องคดีเมื่อผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวก็สะบายใจระดับหนึ่งแต่ทางผู้ก่อเหตุปฎิเศษทางผู้เป็นแม่ก็ไม่สะบายใจ แต่อย่างไรก็ยังเชื่อมั่นความยุติธรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมาตามภาพวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อบันทึกไว้ได้

เปิดคลิปสุดท้าย เจมส์ แต่งรถด้วยดอกไม้ขอคืนดีคนรัก

ภาพข่าว  ณัฐธิดา  เริ่มฤกษ์  ผสข.สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ