ข่าว

รถบรรทุก 18 ล้อ ทับรถจยย.เสียชีวิตถนนวิภาวดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุก 18 ล้อ ทับรถจยย.เสียชีวิตถนนวิภาวดี

รถบรรทุก 18 ล้อ ทับรถจยย.เสียชีวิตถนนวิภาวดี รถบรรทุก 18 ล้อ ทับรถจยย.เสียชีวิตถนนวิภาวดี

เมื่อเวลา 10.20 น. ของวันที่ 6 มกราคม 2563 ร.ต.ท.ทรงพล อธิวัฒน์ธนานันท์ พนักงานสอบสวนสน. สุทธิสารได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุถนนวิภาวดีขาออก ใกล้เคียงด่านเก็บเงินโทลเวย์สุทธิสาร รุดตรวจสอบทันที พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพพระมงกุฎรถตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์กับรถบรรทุก 18 ล้อ Isuzu FXZ360ทะเบียนตัวแม่ 83-0136 กาญจนบุรี ตัวลูกทะเบียน83-0137 กาญจนบุรีเช่นกัน ชนกับ รถจักรยานยนต์ Yamaha Filano สีฟ้า6กฮ4004กทม.

รถบรรทุก 18 ล้อ ทับรถจยย.เสียชีวิตถนนวิภาวดี

จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าอาคารวังเด็กหรือด่านเก็บเงินสุทธิสาร ของด่วนโทลเวย์ พบชาย 1 รายบนพื้นผิวการจราจรลักษณะหมดสติและร่างกายนั้นสภาพ สวมใส่กางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบสวมเสื้อคลุมสีดำ ส่วนบริเวณโคนขาขวาช่วงด้านบนนั้นมีสภาพเนื้อและ ใส้ทะลักเนื่องจากถูกรถบรรทุกขนาดใหญ่ เหยียบเข้าบริเวณลำตัว ห่างออกไปประมาณ 15 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ล้มอยู่บริเวณริมถนนส่วนบริเวณท้ายรถ จักรยานยนต์นั้นไฟท้ายแตกกระจัดกระจาย

จากการบอกเล่าของคนขับรถนายอนุวัฒน์คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่าตนเองขับมาจากช่อง 11 ถนนวิภาวดีขาเข้าและกลับรถกลับมาตามถนนวิภาวดีขาออกเพื่อจะมุ่งหน้าไปรังสิตในช่วงจุดเกิดเหตุตนก็ขับในเลนปกติซึ่งเป็นบริเวณเลนที่ 2 ในส่วนบริเวณเลนที่ 1 นั้นมีรถเมล์ตีคู่กันมาคาดว่าจักรยานยนต์นั้นจะแซงขึ้นมาจากรถเมล์และมาชนเข้ากับบริเวณด้านท้ายตัวแม่รถของตนแต่ตนก็ไม่ได้ยินเสียงเพียงแต่ว่ามองจากกระจกมองข้างนั้นเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ชนบริเวณ ด้านหลังช่วงท้ายตัวแม่ตนเบรคไม่ทันจึง จึงทับร่างผู้เสียชีวิตและได้จอดรถลงมาดู ถึงทราบเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจสุทธิสารและตรวจหากล้องวงจรปิดบริเวณรอบๆ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายวรากูล น้อยจาด อายุ 31 ปี 

 

รถบรรทุก 18 ล้อ ทับรถจยย.เสียชีวิตถนนวิภาวดี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาล รามาธิบดีเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ