ข่าว

ญาติรับศพหนุ่มร้านกาเเฟ เเฟนสาวเผยให้อภัยหากมือปืนสำนึกผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติรับศพหนุ่มร้านกาเเฟ เเฟนสาวเผยพร้อมให้อภัยหากมือปืนสำนึกผิด

      ความคืบหน้ากรณี นายสุเมธ วัฒนพรหม หรือ บอล อายุ 25 ปี ชาว จ.สตูล ถูก 2 คนร้ายที่เข้ามาคุยด้วยชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ถูกเข้าที่ท้อง 1 นัด บริเวณหน้าบ้านพัก เลขที่ 74 ซ.จันทสุวรรณ ถ.รัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และรีบขับรถจักยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่แฟนและเพื่อนอีกคนที่อยู่ภายในบ้านจะออกมา และรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณ 22.30 น. วันที่ 1 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา และศาล จ.สงขลา ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นมือปืนแล้ว 1 คน คือ นายชนะกิจ มหาวงค์ หรือ เฟน อายุ 22 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปแล้วนั้น

                                                                                                                                       ญาติรับศพหนุ่มร้านกาเเฟ เเฟนสาวเผยให้อภัยหากมือปืนสำนึกผิด ญาติรับศพหนุ่มร้านกาเเฟ เเฟนสาวเผยให้อภัยหากมือปืนสำนึกผิด

     ล่าสุดเมื่อช่วงประมาณ 14.30 น. วันที่ 3 ม.ค. 63 ทางญาติและแฟนของผู้ตายได้รับศพของ นายสุเมธ จากโรงพยาบาลหาดใหญ่ กลับมาตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 1 / 2 วักโคกสมานคุณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีญาติและเพื่อนฝูงบางส่วนดินทางมาร่วมในพิธี และรดน้ำศพ โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันอังคาร ที่ 7 ม.ค. นี้ ที่ฌาปนสถานวัดโคกสมานคุณ

ขณะที่ น.ส.ปนัดดา ระหัด อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตาย บอกว่า ชนวนเหตุของเรื่องนี้มาจากเรื่องเล็กน้อยภายในที่ทำงานของผู้ตายที่เป็นร้านกาแฟที่เปิดอยู่ภายในห้างเท่านั้น เพราะ ผู้ตายได้ไปตักเตือนเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของมือปืนเกี่ยวกับการใช้โทรศัพท์ ที่มักจะโทรหากันบ่อย และโทรทีละนานๆ ทั้งๆที่เป็นช่วงเวลางาน ซึ่งไม่ค่อยเหมาะสม และอาจเสี่ยงที่จะโดนลงโทษกันหมดทั้งร้าน

                                                                                                                                           ญาติรับศพหนุ่มร้านกาเเฟ เเฟนสาวเผยให้อภัยหากมือปืนสำนึกผิด ญาติรับศพหนุ่มร้านกาเเฟ เเฟนสาวเผยให้อภัยหากมือปืนสำนึกผิด

     แต่ปรากฏว่า มีอยู่วันหนึ่งในช่วงที่กำลังพูดจาตักเตือนกันอยู่นั้น มือปืน ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนร่วมงานสาวคนดังกล่าวเกิดได้ยินผ่านโทรศัพท์พอดี ต่อมาจึงมีการทักผ่านข้อความทางเฟซบุ๊คไปหาผู้ตายเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา เกี่ยวเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะ ไม่ค่อยพอใจ จากนั้นต่อมาวันที่ 31 ธ.ค. ทางผู้ตายได้ทักไปหามือปืน โดยบอกว่า ไหนที่ตกลงกันไว้มารึยัง เคลียร์ๆ ได้จบๆ กระทั่งในช่วงประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการนัดมาหากันที่บ้าน และเมื่อผู้ตายเดินลงไปเปิดประตูยังไม่ทันได้พูดจาอะไรก็ถูกมือปืนยิงใส่ในทันที และเสียชีวิตในที่สุด

น.ส.ปนัดดา บอกด้วยว่า ตนและแฟนของมือปืนนั้น ก็เป็นเพื่อนกัน และสนิทกันมาก เคยเรียนและเที่ยวด้วยกันมาตลอด ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจ และอยากบอกมือปืนว่า ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ด้วย แต่หากว่า มือปืนจะสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ตนก็พร้อมที่จะให้อภัย และให้เข้ามาเคารพศพของผู้ตายด้วย

                                                                                                                                          ญาติรับศพหนุ่มร้านกาเเฟ เเฟนสาวเผยให้อภัยหากมือปืนสำนึกผิด ญาติรับศพหนุ่มร้านกาเเฟ เเฟนสาวเผยให้อภัยหากมือปืนสำนึกผิด

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ