ข่าว

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานรถยกฯ ของกลาง ยังผวา!!!! จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถกระบะ หากมีดวงวิญญาณอยู่จริง ขอให้ไปสู่สุคติ เผย 31 ธ.ค.ทำบุญใหญ่

 

 

         กรณีอุบัติเหตุสยองระหว่างรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บจ – 9524 นครศรีธรรมราช ซึ่งบรรทุกคนงานก่อสร้างเต็มคันรถ ชนกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน กษ – 5168 นครศรีธรรมราช ซึ่งมีพนักสาวเซเว่น ฯ รวม 3 คน เป็นเหตุนางนงลักษณ์ นักพรต อายุ 42 ปี และนายวิรัตน์ รัตนวงศา อายุ 52 ปี คนงานก่อสร้างเสียชีวิตคาที่ในรถกระบะสีน้ำเงิน 2 ศพ และ น.ส.ดวงพร บัวแก้ว อายุ 26 ปี และ น.ส.เสาวลักษณ์ ไฝบุญจันทร์ อายุ 20 ปี พนักงานสาวเซเว่นฯ ตายคารถกระบะสีขาว 2 ศพ รวมมีคนตายคาที่ 4 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิดช่วงสายวันที่ 23 ธ.ค.บนถนนสายนครศรีธรรมราช - พรหมคีรี ก่อนถึงเทศบาลตำบลท่างิ้ว หมู่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดบ้านหลังหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าขณะเกิดเหตุรถกระบะสีขาวขับมุ่งหน้าไป อ.พรหมคีรี ถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้คนขับรถกระบะสีขาวเสียหลักหักหลบเข้าเลนขวาพุ่งชนประสานงารถกระบะสีน้ำเงินเข้าอย่างจัง ทำให้ตายสยอง 4 ศพเจ็บ 5 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

 

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

 

 

วันที่ 25 ธ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งหลังเกิดอุบัติเหตุสยองดังกล่าวว่า เกิดเหตุการณ์วิญญาณหลอนชวนขนหัวลุกกับซากรถยนต์ของกลางรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน กษ-5168นครศรีธรรมราช ซึ่งมีผู้เสียชีวิตติดคารถจำนวน 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่นำเก็บซากรถกระบะของกลางดังกล่าวมาเก็บไว้ที่ศูนย์เก็บรถของกลาง ” ศูนย์นาวา ” สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่บริเวณเก็บซากรถยนต์ของกลางที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายเทิดพระเกียรติ ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

 

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

 

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

 

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

 

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

ผู้สื่อข่าวพบกับพนักงานเก็บซากรถของกลางของศูนย์นาวา สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จำนวน 3 คน กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้านเก็บซากรถของกลาง คือ นายกฤษฏา บุญแก้ว อายุ 22 ปี พนักงานขับรถยกศูนย์นาวา สภ.เมืองนครศรีธรรมราช , นายภาณพงศ์ นาวรรณ อายุ 20 ปี พนักงานของศูนย์ฯ และ น.ส.ศิริมล ใจมั่น อายุ 25 ปี เสมียนของศูนย์เก็บซากรถของกลาง ทั้ง 3 คน ร่วมกันเปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น.ของคืนวันที่ 23 ธ.ค.ที่ศูนย์เก็บของกลาง ซึ่งมีซากรถยนต์และซากรถจักรยานยนต์หลายคันที่เกิดอุบัติเหตุนำมาจอดเก็บไว้ในศูนย์ฯ ปรากฏว่าขณะตนและพนักงานรวม 6 คน เข้าเวรอยู่ภายในศูนย์เก็บซากรถของกลาง สังเกตเห็นแสงไฟติดขึ้นมาเองภายในห้องผู้โดยสารของซากรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน กษ – 5168 นครศรีธรรมราช โดยยืนยันที่ไม่มีใครไปเปิดไฟแต่อย่างใด จากนั้นนั้นพวกตนจึงชักชวนกันเข้าไปดูที่รถและช่วยกันถอดหม้อแบตเตอรี่ออกจากซากรถ กระทั้งไฟในห้องโดยสารดับ แล้วพากันเดินกลับมานั่งศาลาที่พักเข้าเวรห่างกันประมาณ 50 เมตร แต่หลังจากนั่งคุยกันอยู่นาน 30 นาที ก็ได้เสียงประตูรถคันดังกล่าวปิดดังปั๊ง 1 ครั้ง ตอนนั้นไม่คิดอะไร คิดว่าคงเป็นลมพัดก็ได้ ไม่นานพวกตนได้ยินเสียงประตูรถปิดดังปั๊งอีกครั้ง ครั้งนี่แหละพวกตนรวม 6 คน ที่เข้าเวรต่างเกิดอาการผวาขนหัวลุกขึ้นทันที เพราะเชื่อว่าอาจจะเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตที่ยังคงวนเวียนในซากรถกระบะคันดังกล่าว พวกตนทั้ง 6 คน จึงพากันรีบกลับบ้านไปเข้าเวรต่อที่บ้าน

สำหรับสถานที่เก็บซากรถของกลางแห่งนี้ เป็นสถานที่เก็บรวบรวมซากรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางที่เกิดเหตุต่างๆในพื้นที่ของ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งมีทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บหลายราย ที่สำคัญวันที่ 23 ธ.ค.เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง และมีผู้เสียชีวิตรวม 7 ราย จึงเชื่อว่าอาจมีวิญญาณของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุวนเวียนอยู่บริเวณซากรถก็ได้

 

 

ต่อมาช่วงค่ำผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ศูนย์นาวา สภ.เมืองนครศรีธรรมราช อีกครั้ง และพบว่าสถานที่จอดรถกระบะคันดังกล่าวค่อนข้างมืด และจอดอยู่ใกล้กอกล้วยริมกำแพง อย่างไรก็ตามตรวจสอบซากรถกระบะพบว่าไม่มีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด โคมไฟที่ห้องผู้โดยสารดับสนิท ส่วนประตูรถก็ปิดสนิทเช่นกัน อย่างไรก็ตามเพื่อความสบายใจเจ้าหน้าที่รถยกประจำศูนย์ฯ ทั้ง 3 คน จุดธูปคนละก้าน เพื่อไหว้ขอขมาที่หน้าซากรถกระบะคันดังกล่าว หลังจากคืนวันที่ 23 ธ.ค.เกิดเหตุการณ์ชวนขนลุกจนเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ ต้องเผ่นไปเข้าเวรฯ ที่บ้าน จุดธูปไหว้ดวงวิญาณครั้งนี้ เพื่อความสบายใจ และเป็นการขอขมา หากยังมีดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะคันดังกล่าวจริง ก็ขอให้ไปสู่สุคติ นอกจากนี้วันที่ 31 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ทางศูนย์จะมีการทำบุญเจ้าที่เจ้าทางเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร และดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตที่ประสบอุบัติเหตุติดภายในซากรถ

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

 

พนักงานรถยกฯ ของกลางยังผวา จุดธูปไหว้ขอขมาซากรถ

 

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ