ข่าว

ตร. เข้าค้นโรงงานและบ้านพักเสี่ยโรงปุ๋ย พบไม่ได้หลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบสวนภาค 1 ลงพื้นที่ ค้นโรงงานและบ้านพักเสี่ยโรงปุ๋ย พบเสี่ยไฮอยู่ในบ้าน ไม่ได้หลบหนี

 

 

วันที่ 17 ธ.ค.62 เวลา13.00 น.พลตำรวจตรีสุภธีร์ บุญครอง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 1 พร้อมด้วย พิสูจน์หลักฐานและ EOD พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 1 กว่า  50  นาย เขาตรวจค้น บ.ห้าดาวเคมีภัณฑ์ จำกัด เลขที่ 145/1ม.11ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มี(นายสันติ จึงทองดี เจ้าของบริษัท) โดยกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม ภายในบ้านพักและโกงดังเก็บปุ๋ยและดินมาร์ล จำนวน 3 จุด ได้แก่  บ้านพัก  ภายในโรงงาน และบริเวณรอบๆ โรงงาน  จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในพื้นที่ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แจ้งรายละเอียดให้สื่อมวลชนทราบ โดยใช้เวลาตั้งแต่ 13.00 น. ถึง 17.30 น.จึงได้ถอนกำลัง ส่วน พลตำรวจตรีสุภธีร์ บุญครอง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 1   ได้พบกับนายสันติหรือเสี่ยไฮ จึงทองดี  พร้อมลูกชาย และคนขับรถคือนายแจ๊ค  ซึ่งยังคงอาศัยอยู่ในบ้านพักภายใน บ.ห้าดาวเคมีภัณฑ์ จำกัด จากนั้นได้ทำการสอบถามบุคคลทั้ง 3  จนเป็นที่น่าพอใจ  จึงได้ถอนกำลังออกในเวลา 17. 30 น. 

อ่านข่าว-ตายายพบพิรุธเสี่ยโรงงานหลายจุด ปมเสียชีวิตสาวรถจมน้ำ

 

ตร. เข้าค้นโรงงานและบ้านพักเสี่ยโรงปุ๋ย พบไม่ได้หลบหนี

ตร. เข้าค้นโรงงานและบ้านพักเสี่ยโรงปุ๋ย พบไม่ได้หลบหนี

พลตำรวจตรีสุภธีร์ บุญครอง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 1   ได้กล่าว่า  ได้สอบถามคุณสันติหรือเสี่ยไฮ จึงทองดี ว่า   เกี่ยวกับ น.ส.กลิ่นเกสร ว่าวันนั้นอยู่กันยังไง และรายละเอียดเป็นอย่างไร  แต่เป็นรายละเอียดในสำนวน ซึ่งทางเรายังไม่กล้าพูด    ทางเราก็ได้เจอหลักฐานเพิ่มเติมพอสมควร เดี๋ยวต้องรอการตรวจพิสูจน์ยืนยันอีกทีนึง  ซึ่งก็ยังไม่สามารถเชื่อมโยงการหายตัวไปของ น.ส.กลิ่นเกสร ได้ ต้องรอการพิสูจน์ก่อน   ทางผู้บัญชาการ  พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร  และ พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์  ท่านได้มีการนัดประชุม วันพฤหัสบดีนี้  จะมีการสรุปว่าเราจะดำเนินการยังไง 

ตร. เข้าค้นโรงงานและบ้านพักเสี่ยโรงปุ๋ย พบไม่ได้หลบหนี

ส่วนเรื่องการออกหมายจับยังไม่ชัดเจน  ต้องรอท่านสั่งว่าหลักฐานเรามีขนาดนี้  จะทำอะไรกับใครได้บ้าง  วันนี้ทางเราได้มีการสอบปากคำทุกคนที่เรายังไม่ได้สอบไว้  ส่วนคนขับรถ(แจ๊ค)คนสนิทของเสี่ย ก็ยังอาศัยอยู่ในบ้าน ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำเขาอยู่  เดิมเคยให้การไว้แล้วครั้งนึง  ตอนที่หายตัวไปแรกๆ วันนี้ก็เจอและได้ สอบปากคำเพิ่มเติมซึ่งเป็นประเด็นที่เรายังไม่เคยถามเขาเมื่อครั้งนั้น  สำหรับนายแจ็ค มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.กลิ่นเกสร หรือไม่  ตอนนี้ทางเรายังไม่ทราบรายละเอียด แต่ทุกอย่างจะกระจ่างในเร็วๆนี้   ซึ่งตอนนี้ผลตรวจดีเอ็นเอ ยังไม่ออก แต่ว่าทางเรามีหลักฐานอื่นยืนยันว่า เป็น น.ส.กลิ่นเกสร จริง  แต่เป็นเชิงทางวิทยาศาสตร์  ทางเราขอยังไม่บอกว่าเป็นอะไร  ในวันพฤหัสบดีนี้จะมีการประชุมที่จ.สระบุรี  แต่ยังไม่มีการกำหนดสถานที่  สรุปโครงกระดูกในรถ ตอนนี้เบื้องต้นเป็นศพของ น.ส.กลิ่นเกสร  คนเดียว   ส่วนโครงกระดุกที่พบเพิ่ม อันนั้นยังไม่ชัดเจน ว่า เป็นคนอื่นหรือไม่     ทางเราเห็นใจนักข่าวที่มารอตั้งแต่เช้า  ก็เลยต้องมาบอกว่า เราเข้าไปยังไง อะไรยังไง  ตนเองขอพูดในฐานะหัวหน้าคณะตรวจค้นในวันนี้   ทางเราได้ทำงานอย่างเต็มที่  ฝากบอกพี่น้องประชาชน ว่า พวกเรา ไม่ว่าจะเป็น ท่านผู้บัญชาการ รองผู้บัญชาการ และ ท่าน ผบ.ตร.  ท่านรอง ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย  ท่านสั่งมาว่า  ทำให้กระจ่าง  ให้รอบคอบ และเร็วที่สุด

 

ตร. เข้าค้นโรงงานและบ้านพักเสี่ยโรงปุ๋ย พบไม่ได้หลบหนี

ตร. เข้าค้นโรงงานและบ้านพักเสี่ยโรงปุ๋ย พบไม่ได้หลบหนี

 

ภาพ/ข่าว เกียรติยง อัศวราศี ผู้สือข่าวภูมิภาค จ.สระบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ