ข่าว

เสี่ยเจ้าของอันดามันคลับ ร่วมแสดงความยินดีสองพี่น้องทีมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเจ้าของอันดามันคลับระนองใจปล้ำ!! ควักเงิน 400,000 ร่วมแสดงความยินดีสองพี่น้องนักปิงปองทีมชาติไทย

 

 

                    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงแรมแกรนด์อันดามัน ซึ่งเป็นของ บริษัท แกรนด์อันดามัน(ไทยแลนด์) จำกัด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง นายสง่า กังวาล ประธานกรรมการบริหารบริษัท แกรนด์อันดามัน(ไทยแลนด์) จำกัด และ นายวิศิษฐ์ ด่านกำแพงแก้ว กรรมการบริหารบริษัท แกรนด์อันดามัน(ไทยแลนด์) จำกัด ได้มอบเงินสนับสนุนเพื่อแสดงความยินดีและเป็นขวัญกำลังใจ จำนวน 400,000บาท ให้กับ "น้องหญิง" สุธาสินี และ"น้องบัว" จิณห์นิภา เสวตรบุตร นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย และเป็นลูกหลานของชาวระนอง ในโอกาสที่เมื่อไม่นานมานี้ “น้องหญิง” และ “น้องบัว” สามารถคว้า 1 เหรียญทอง และ1 เหรียญเงิน ประเภทหญิงคู่ และ 1 เหรียญทองแดง ประเภทหญิงเดี่ยวในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ฟิลิปปินส์ 2019 สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และจังหวัดระนอง ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวระนองเป็นอย่างยิ่ง 


เสี่ยเจ้าของอันดามันคลับ ร่วมแสดงความยินดีสองพี่น้องทีมชาติ

สำหรับการมอบเงินให้กับ "น้องหญิง" สุธาสินี และ"น้องบัว" จิณห์นิภา เสวตรบุตร นักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ในครั้งนี้ มี นางอุไรวรรณ จันลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว"น้องหญิง" สุธาสินี และ"น้องบัว" จิณห์นิภา เสวตรบุตร รวมถึง อ.ไกรวัลย์ ศุภประเสริฐ โค้ชผู้ผลักดันมาตั้งแต่ต้น ชมรมกีฬาปิงปองจังหวัดระนอง และบรรดาผู้ประกอบการ ร่วมเป็นสักขีพยานในการส่งมอบเงินในครั้งนี้ และนอกจากนี้ นายสง่า กังวาล ประธานกรรมการผู้บริหารบริษัท แกรนด์อันดามัน(ไทยแลนด์) จำกัด ยังได้จัดเลี้ยงอาหารให้กับทั้งคณะ เพื่อเป็นการแสดงความยินดีให้กับ "น้องหญิง" สุธาสินี และ"น้องบัว" จิณห์นิภา เสวตรบุตร อีกด้วย

เสี่ยเจ้าของอันดามันคลับ ร่วมแสดงความยินดีสองพี่น้องทีมชาติ

นายสง่า กล่าวว่า สำหรับเงินที่ได้มอบให้น้องหญิงและน้องบัวในครั้งนี้ เพียงแค่อยากแสดงความยินดีและมอบให้เป็นขวัญกำลังใจให้กับน้องๆ ซึ่งเป็นลูกหลานคนระนอง ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และสร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวระนอง และอยากจะให้น้องหญิงและน้องบัว เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนชาวระนองทั้งหลาย ในเรื่องของการที่มุ่งมั่นในการเล่นกีฬาเพื่อห่างไกลยาเสพติด จนทุกวันนี้สามารถยึดเป็นอาชีพได้ จนสร้างชื่อเสียงให้กับแระเทศชาติ และสร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวระนอง ทุกวันนี้

 

น้องหญิง สุธาสินี  ได้กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านมากๆ ในการแข่งขันซีเกมส์ที่ผ่านมา ถือว่าเกินเป้าหมายที่ทางสมาคมได้วางเอาไว้ โดยส่วนตัวแล้วก็มีความคาดหวังในเหรียญทองอยู่เหมือนกันและก็สามารถคว้าเอามาได้ในประเภททีม แต่ประเภทเดี่ยวยังไม่สามารถเก็บเหรียญทองมาได้ ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งแรงใจแรงเชียร์ไปให้ตน และเร็วๆ นี้จะมีการคัดเลือกนักกีฬาเพื่อจะไปทำการแข่งขันในระดับโอลิมปิก ซึ่งตนจะตั้งใจทำให้อย่างเต็มที่

 

ส่วนทางด้านน้องบัว จิณห์นิภา กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านมากๆด้วย ในครั้งนี้ก็ถือว่าเกินความคาดหมายเช่นกันเพราะหวังเพียงเหรียญทองแดงเท่านั้นแต่ได้เข้าชิงเหรียญทอง ซึ่งต้องเข้าไปชิงกับพี่สาวแต่ก็สู้กันเต็มที่ โดยส่วนตัวแล้วก็มีความมุ่งหวังที่จะไปสู่ในระดับที่สูงขึ้น และถ้ามีโอกาสได้จับคู่กับพี่สาวในการแข่งขันระดับนานาชาติ ก็จะพยายามลองให้เต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยจับคู่กับพี่สาวในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติและได้เหรียญทองมา 3 สมัยแล้ว

 

ข่าว นิเวศน์ เสระหมาน จ.ระนอง 

เสี่ยเจ้าของอันดามันคลับ ร่วมแสดงความยินดีสองพี่น้องทีมชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ