ข่าว

คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว

 

 

              ความคืบหน้าคดีแกงค์ค้ายาเสพติดบ้านโคกเมา ในต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา รุมซ้อมและจุดไฟเผา นางมาลัย ชุมประมาณ อายุ48ปีหรือป้ามาลัย อย่างโหดเหี้ยมเพราะไม่พอใจที่แอบนำยาไอซ์300กรัมไปละลายน้ำทิ้ง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่1 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาเหตุในขนำที่พักของป้ามาลัย

ล่าสุดเมื่อเวลา09.30 น.วันที่ 14ธ.ค.62  พนักงานสอบสวนสภ.บางกล่ำ ได้ควบคุมตัว น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ อายุ 29 ปี หรือแก้ว ที่ถูกจับกุมได้เป็นคนล่าสุดไปฝากขังที่ศาลจ.สงขลา เป็นผัดแรกและคัดค้านการประกันตัว

                                                                                                                                           คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว

         โดยแก้วบอกว่าเหตุการณ์นี้เป็นเพียงอุบัติเหตุจากคนสติไม่สมประกอบคนหนึ่งเท่านั้น  ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีไปด้วยกันคือ นายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ อายุ41 หรือแหล๊ะ นาง จันทิรา บินเสหาะ อายุ36ปีหรือแอดซึ่งเป็นผัวเมียกันและเป็นเจ้าของยาไอซ์  และนายยงยุทธ ชุมประมาณ  อายุ26ปี หรือเป้ ซึ่งเป็นคนราดน้ำมันและจุดไฟเผา เตรียมเข้ามอบตัวเช่นกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าหลบหนีไปอยู่ที่ไหน

                                                                                                                                             คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว

        แก้วบอกว่าสิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดขณะนี้คือ นายอนุรักษ์ ชุมประมาณ สามีที่พิการเพราะป่วยเป็นโปลิโอมาแต่กำเนิดเนื่องจากไม่มีใครดูแล

สำหรับคดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุและถูกออกหมายจับทั้งหมด5 นี้ คือนายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือแหละ อายุ41 หรือแหล๊ะ นาง จันทิรา บินเสหาะ อายุ36ปีหรือแอดซึ่งเป็นผัวเมียกันและเป็นเจ้าของยาไอซ์  และนายยงยุทธ ชุมประมาณ  อายุ26ปี หรือเป้ ซึ่งเป็นคนราดน้ำมันและจุดไฟเผาซึ่งทั้งสามคนยังหลบหนี และ น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ อายุ 29 ปี หรือแก้ว และนายแบงค์เยาวชนอาย 17 ปีถูกจับกุมแล้ว

                                                                                                                                                        คุมตัวแก้ว แก๊งอุ้มเผาป้ามาลัย ฝากขังแล้ว

ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ