ข่าว

นปพ.เมืองคอน เปิดบาร์เบอร์บริการตัดผมฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยุครัดเข็มขัด !!! นปพ.เมืองคอน เปิดบาร์เบอร์บริการตัดผมฟรี ตร.-ปชช เผยลดค่าใช้จ่าย ทรงผมตามเกณฑ์ สตช.

นปพ.เมืองคอน เปิดบาร์เบอร์บริการตัดผมฟรี

 

 

                วันที่ 13 ธ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ด.ต.ธีระพงษ์ ขนาบแก้ว อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ งานสืบสวนกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช กำลังบรรจงตัดผมให้กับ ร.ต.ท.สมชาย เสนทองแก้ว อายุ 57 ปี รอง สว (ป) กก.สส.ภ.จว.นศ.ที่มาใช้บริการตัดผมฟรี หลังจากผู้บังคับบัญชา เปิดบาร์เบอร์บริการตัดผมฟรีให้กับข้าราชการตำรวจ และประชาชนที่มาติดต่อราชการ เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายช่วงเศรษฐกิจไม่ดี สร้างความประทับใจให้กับข้าราชการตำรวจและประชาชนที่มาติดต่อราชการเป็นอย่างมาก

นปพ.เมืองคอน เปิดบาร์เบอร์บริการตัดผมฟรี

นปพ.เมืองคอน เปิดบาร์เบอร์บริการตัดผมฟรี

ด.ต.ธีระพงษ์ ขนาบแก้ว เปิดเผยว่า ปกติตนปฏิบัติหน้าที่เวรรักษาการณ์ประจำกองบังคับการฯ และสนับสนุนงานสืบสวนต่างๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย หลังจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีนโยบายส่งเสริมอาชีพ จึงสมัครเข้ารับการฝึกอบรมช่างตัดผมที่วิทยาลัยสารพัดช่างนครศรีธรรมราช จากนั้นได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชาให้ใช้พื้นที่ว่างภายในกองบังคับการ ฯ เปิดเป็นบาร์เบอร์พร้อมติดตั้งเก้าอี้ตัดผม จากนั้นตนนำวิชาความรู้ที่เรียนการตัดผมมาบริการตัดผมฟรีให้กับเพื่อนข้าราชการตำรวจ และประชาชนที่มาติดต่อราชการ เป็นการประหยัดเวลา ประหยัดลดค่าใช้จ่ายช่วงเศรษฐกิจไม่ดีให้กับเพื่อนข้าราชการตำรวจ และประชาชน แต่ละวันมีเพื่อนตำรวจและประชาชนมาใช้บริการตัดผมในวันเวลาราชการเฉลี่ย 10 คนต่อวัน

นปพ.เมืองคอน เปิดบาร์เบอร์บริการตัดผมฟรี

ขณะที่ ร.ต.ท.สมชาย เสนทองแก้ว ตำรวจที่มาใช้บริการตัดผมฟรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ผู้บังคับบัญชาสนับสนุนโครงการตัดผมฟรี ถือเป็นสวัสดิการอย่างหนึ่งให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา ช่วยลดค่าใช้จ่ายในช่วงภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ปกติตนจะตัดผมที่ร้านเดือนละ 1 ครั้ง ต้องเสียเงินค่าตัดผมที่ร้านประมาณ 100 – 120 บาท หลังจากผู้บังคับบัญชาสนับสนุนโครงการฯ จึงมาใช้สิทธิ์ตัดผมทุกเดือนๆ 1 ครั้ง ส่วนทรงผมเป็นไปตามหลักเกณฑ์และระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่สำคัญช่วยประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทางไปตัดผมที่ร้าน เพราะบางครั้งต้องนั่งรอคิวตัดผมที่ร้านนาน  

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช    

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ