ข่าว

รวบหนุ่มวัย 25 พร้อมของกลางภายในลานจอดรถ ย่านนนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มวัย 25 พร้อมของกลางภายในลานจอดรถ ย่านนนทบุรี

รวบหนุ่มวัย 25 พร้อมของกลางภายในลานจอดรถ ย่านนนทบุรี เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 ธ.ค. พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 รับรายงานเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2 นำโดยพ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.กก.สส.บก.น.2 ,พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิรากุล, พ.ต.ท.อรรถพงษ์ จันทนะสร, พ.ต.ท.รัชพล กิตติคุณชนก รอง ผกก.กก.สส.บก.น.2, พ.ต.ท.สุระ จันทร์แก้ว สว.กก.สส.ฯ, ร.ต.อ.สุวิทย์ หล่มศักดิ์, ร.ต.อ.ธเนศ มากสกุล รอง สว.สส.บก.น.2 และเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2 ร่วมกันจับกุมนายสุรเดช หรือแบงค์ ทรัพย์เจริญดี อายุ 25 ปีพร้อมของกลางเฮโรอีน จำนวน 288 กรัม ยาไอซ์ 1.2 กิโลกรัม ยาบ้า จำนวน 26,000 เม็ด และกัญชาอัดแท่ง จำนวน 9 กิโลกรัม โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถชั้น 2Aและภายในห้องพัก คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ถนนกรุงเทพ-นนท์ 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

    

รวบหนุ่มวัย 25 พร้อมของกลางภายในลานจอดรถ ย่านนนทบุรี การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม โดย ร.ต.อ.สุวิทย์ หล่อศักดิ์ รอง สว.กก.สส.บก.น.2 ได้รับแจ้งจากทางญาติของผู้ต้องขังรายหนึ่งที่อยู่ในเรือนจำฯ ว่ามีข้อมูลผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ และต้องการให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อต้องการที่จะได้รับการลดโทษ โดยผู้ต้องขังได้ให้ข้อมูลว่า นายแบงค์ เป็นผู้ค้ารายใหญ่ พักอยู่ย่านจ.นนทบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้หาเบาะแสสืบสวนจนทราบว่านายแบงค์ พักอาศัยอยู่ที่คอนโดนิเนียมดังกล่าว โดยจะจำหน่ายยาเสพติดชนิดต่างๆตามแต่ลูกค้าจะสั่ง ซึ่งนายแบงค์ จะเป็นผู้นำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าเอง เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าซุ่มโป่งสังเกตุการณ์อยู่ใกล้ๆกระทั่งพบนายแบงค์ กำลังเดินออกมาไปยังลานจอดรถยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวของตรวจค้นพบยาเสพติด ชนิดเฮโรอีน จำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าเสื้อหน้าอกด้านซ้าย ที่สวมใส่อยู่ จึงสอบถามให้การรับว่ากำลังนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้า และยอมรับว่ายังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในห้องพัก จึงเข้าทำการตรวจสอบพบยาเสพติด ชนิดต่างๆจำนวนมากวางอยู่ข้างประตู และในกระเป๋าเป้ซุกซ่อนวางอยู่ในตู้เสื้อผ้า ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงยึดยาเสพติดดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวนายแบงค์ มาสอบสวนขยายผล

    

รวบหนุ่มวัย 25 พร้อมของกลางภายในลานจอดรถ ย่านนนทบุรี จากการสอบสวนนายแบงค์ ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดจำนวนดังกล่าวได้รับการว่าจ้างจาก น.ส.เบล (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง)แก็งยาเสพติด ย่านบางบัวทอง ให้ตนเองเป็นผู้เก็บรักษายาเสพติดทั้งหมดและจะนำไปส่งให้ลูกค้าตามคำสั่งของ น.ส.เบล เป็นครั้งๆไปโดยจะได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 30,000 บาทต่อเดือน และทำมานานกว่า 3-4 เดือนแล้ว กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมในครั้งนี้

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2 จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นนทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ