ข่าว

หญิงสาวขี่จยย.เยี่ยมสามีถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองสาว ขี่ จยย.มุ่งหน้าไปเยี่ยมผัวที่เรือนจำ ถูกกระบะพุ่งชนกระเด็นไกล 50 เมตร ดับ 1 กลางถนน บาดเจ็บสาหัส 1 คนขับกระบะอ้าง จยย.กลับรถตัดหน้า เบรกไม่ทัน

วันที่ 12 ธ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.ท.พิสิฐ รักษาผล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบนถนนอรุณประเสริฐฝั่งขาออกตัวเมืองอำนาจเจริญ มุ่งหน้าไปยัง อ.ปทุมราชวงศา บริเวณแยกคลองส่งน้ำชลประทาน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ

                

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้แคป สีเทา หมายเลขทะเบียน บห 3565 พิษณุโลก สภาพรถบริเวณด้านหน้าพังยับเยิน ห่างกันออกไป 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กทม 352 อำนาจเจริญ คว่ำอยู่บริเวณกลางถนน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ซึ่งเป็นคนขับ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.นิภาพร ประสบคำ อายุ 31 ปี ชาวบ้านอำเภอชานุมาน จ.อำนาจเจริญ และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ฉวีวรรณ แดงอาจ อายุ 25 ปี คนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.อำนาจเจริญ ในทันที

หญิงสาวขี่จยย.เยี่ยมสามีถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ พบว่า รถจักรยานยนต์ถูกกระบะพุ่งชน ทำให้หญิงสาวสองคนที่ขี่ จยย.มากระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังขับขี่รถ จยย.มุ่งหน้าไปเยี่ยมสามีที่ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญ แลมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มซ้อนท้ายมาด้วย แต่ไม่ทันได้ไปเยี่ยมสามีก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตซะก่อน

จากการสอบถามนายอำนาจ วันชัยวงศ์ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นคนขับรถกระบคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่ตนบขับรถมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้ากลับไปทำงาน หลังจากที่เข้ามาซื้ออุปกรณ์อะไหล่รถเสร็จแล้ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกเล็ก รถจักรยานยนต์ที่ออกมาจากแยกคลองส่งน้ำก็พุ่งรถออกมาตัดหน้ารถของตนอย่างกระทันหัน จนทำให้ตนเบรกแทบไม่ทัน เป็นเหตุให้พุ่งชนดังกล่าว

หญิงสาวขี่จยย.เยี่ยมสามีถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถกระบะไว้ ซึ่งผู้ขับขี่อ้างว่าถูกรถจักรยานยนต์ผู้ตายตัดหน้า เป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนเต็มแรง อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง และดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป           

หญิงสาวขี่จยย.เยี่ยมสามีถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

พงษ์เทพ บุญหาญ ผู้สื่อข่าว จ.อำนาจเจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ