ข่าว

หนุ่มควบรถหรูถูกสุนัขตัดหน้า เสียหลักพุ่งชนกระบะ 2 คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มควบรถหรูถูกสุนัขตัดหน้า เสียหลักพุ่งชนกระบะ 2 คัน เสียชีวิต 1 ราย พร้อม นศ.ม.ดัง หวิดสิ้นชื่อ 2 คน

 

 

               สุนัขวิ่งตัดหน้ารถเบนซ์ป้ายแดง เสียหลักข้ามเลนชนประสานงารถกระบะ 2 คัน เจ็บ 4 เสียชีวิต 1 ที่ รพ.ที่กาญจนบุรี   2 นักศึกษา ม.รังสิต หวิดสิ้นชื่อ ควบรถเมอร์เซเดสเบนซ์(ป้ายแดง)กลับจากท่องเที่ยวเมืองกาญจน์ ช่วงวันหยุด ขากลับระหว่างทางขับรถบนถนนสายบายพาส(เลี่ยงเมือง)ช่วงกลางดึก เจอสุนัขจรจัดวิ่งตัดหน้าข้ามถนนชนโครมสุนัขบาดเจ็บ หักพวงมาลัยหลบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนถนนไปประสานงาและเฉี่ยวชนกับกระบะอีก 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรวม 5 ราย ไปเสียชีวิตที่ รพ.1 ราย  เดชะบุญที่ 2 นักศึกษา ม.ดัง ร่างติดภายในหวิดถูกย่างสด ทำให้ห้องเครื่องมีกลุ่มควันพุ่งพวยคล้ายกำลังจะเกิดเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิ ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่าง 2 นักศึกษาที่ติดภายในออกจากรถ และใช้น้ำยาดัยเพลิงฉีดพ่นห้องเครื่องรถ จึงรอดตายอย่างหวุดหวิดจากการถูกย่างสด อุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่ รพ.1 ราย    อุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันช่วงกลางดึก สาเหตุเกิดจากสุนัขเป็นต้นเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.45 น. ของกลางดึกคืนวันที่ 9 ธ.ค. 2562 ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ ปลดเปลื้อง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี
     ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนประสานงากัน 3 คันรวด แล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถจำนวน 5 ราย เหตุเกิดบนถนนสายบายพาส(เลี่ยงเมือง)   เยื้องๆ ฝั่งตรงข้ามร้านอาหารเช็กอินน์ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลปากแพรกและเทศบาลตำบลท่ามะขาม กำลังระดมสรรพกำลังช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถออกมาจากรถ และนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ
  และทำการฉีดน้ำไปยังห้องเครื่องรถเมอร์เซเดสเบนซ์ที่เกิดกลุ่มควันพุ่งพวยขึ้นมา ซึ่งเกรงว่าอาจจะเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอีกได้ หลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพของมูลนิธิฯ ได้ใช้ถังน้ำยาดับเพลิงฉีดไปที่ห้องเครื่องที่มีกลุ่มควันพุ่งพวยออกมาแล้วครั้งหนึ่ง
  

หนุ่มควบรถหรูถูกสุนัขตัดหน้า เสียหลักพุ่งชนกระบะ 2 คัน

 จากตรวจสอบในที่บริเวณที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์สีดำป้ายแดง หมายเลขทะเบียน อง.-9091 กรุงเทพมหานครฯ จอดอยู่บริเวณกลางถนน ในสภาพชนประสานงากับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บร.-1913 กาญจนบุรี และรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บพ.-3474 กาญจนบุรี ซึ่งสภาพรถยนต์ทั้ง 3 คัน มีร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างรุนแรงจนพังยับเยิน เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าภายในรถเก๋งยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์มีนายธรภัท เตชะเพิ่มผล อายุ 21 ปี และนายพันธชาติ โกษยพงศ์ อายุ 22 ปี เป็นคนขับและนั่งโดยสารมา  ส่วนรถยนต์กระบะโตโยต้าไทเกอร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 2 ราย เบื้องต้นเป็นผู้ชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือนายฐาปนนท์ สุกใส อายุ  22 ปี เป็นคนขับ ส่วนผู้หญิงอีก 1 รายไม่ทราบชื่อ ร่างติดอยู่ภายในซากรถยนต์กระบะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิฯ ต้องเร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกจากซากรถและนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนรถยนต์กระบะอีกคันที่ถูกชน คือ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสันสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บพ 3474 กาญจนบุรี มีร่องรอยถูกชนที่ด้านขวาทั้งแถบ จนยางรถระเบิดและรถพุ่งตกลงไปอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับและผู้โดยสารภายในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
   หนุ่มควบรถหรูถูกสุนัขตัดหน้า เสียหลักพุ่งชนกระบะ 2 คัน

  เบื้องต้นจากการสอบสวนปากคำนายพันธชาติ โกษยพงศ์ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งข้างคนขับมาในรถเบนซ์คันดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและนายธรภัท ซึ่งเป็นเพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยม.รังสิต ได้ขับรถมาท่องเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรีในช่วงวันหยุด และขับรถมาตามถนนสายดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าจะกลับที่กรุงเทพ  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ มีสุนัขจรจัดวิ่งออกมาจากข้างถนนวิ่งข้ามถนนแบบตัดหน้ากระชั้นชิด จึงทำให้นายธรภัท ซึ่งเป็นคนขับตกใจร้องเฮ้ย พยายามจะหักหลบแต่หลบไม่พ้น จึงชนสุนัขตัวดังกล่าวเข้าอย่างจัง เลยทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามร่องกลางถนนไปยังฝั่งตรงข้าม และพุ่งชนกับรถยนต์กระบะนิสสัน ก่อนจะพุ่งเข้าไปชนประสานงากับรถยนต์กระบะโตโยต้าที่ขับตามหลังมาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
  ล่าสุด มีรายงานข่าวว่าหญิงไม่ทราบชื่อที่นั่งมาในรถกระบะได้เสียชีวิต 1 ราย เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว
  หนุ่มควบรถหรูถูกสุนัขตัดหน้า เสียหลักพุ่งชนกระบะ 2 คัน

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ