ข่าว

หนุ่มใหญ่เมาสุรา หกล้มฟาดขอบเตียงเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่เมาสุรา หกล้มฟาดขอบเตียงเสียชีวิต

( 9 ธันวาคม 62 )ร้อยตำรวจเอกสงกรานต์  พรมสุรินทร์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลยโสธรว่ามีผู้ป่วยหกล้มฟาดกับขอบเตียงนอนเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บแล้วเสียชีวิตโดยศพอยู่ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลยโสธร จึงเดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน 

 

หนุ่มใหญ่เมาสุรา หกล้มฟาดขอบเตียงเสียชีวิต

 

 โดยที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลยโสธร พบศพของ นายรุ่งเพ็ชร  ภาคเพียร อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 14 บ้านนาคำ ตำบลเดิด อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร นอนอยู่บนเตียงคนไข้และที่บริเวณลำคอตรงลูกกระเดือกมีรอยซ้ำเหมือนถูกกระแทกจากของแข็ง พึ่งเสียชีวิตลงไม่ถึง 1 ชั่วโมง ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องที่ตามไปดูอาการ ซึ่งแพทย์ลงความเห็นสาเหตุของการเสียชีวิตว่าเกิดจากถูกแรงกระแทกและขาดอากาศหายใจ  

 

หนุ่มใหญ่เมาสุรา หกล้มฟาดขอบเตียงเสียชีวิต

 จากการสอบถาม นางอุไร  ภาคเพียร อายุ 46 ปี ภรรยาของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปกติเป็นคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีไม่มีโรคประจำตัว แต่ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปดื่มสุรากับญาติพี่น้องจนมีอาการเมาสุราและกลับเข้าไปนอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้านพักแต่ในขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นจนกระทั่งลูกชายเดินเข้าไปพบเห็นผู้ตายนอนฟุบคว่ำหน้าหมดสติอยู่กับขอบเตียงนอนจึงเข้าไปช่วยพยุงตัวขึ้นก่อนจะได้ช่วยกันนำตัวผู้ตายไปส่งที่โรงพยาบาลยโสธรและได้เสียชีวิตลงเมื่อไปถึงโรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าในระหว่างที่ผู้ตายมีอาการเมาสุราจึงได้เดินหกล้มจนลำคอบริเวณลูกกระเดือกไปฟาดกับขอบเตียงนอนพอดีจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ภายหลังชันสูตรพลิกศพเสร็จญาติพี่น้องไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว  สมัย  คำแก้ว  ผู้สื่อข่าว ยโสธร  รายงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ