ข่าว

แม่ใจยักษ์ สังหารเผาศพทารกแรกเกิด อำพราง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบชิ้นส่วนลำตัวของศพทารกแรกเกิด ถูกยัดใส่ถุงห่อด้วยเสื้อยืดทิ้งในกองไฟ ห่างจากจุดที่พบขา ตำรวจเร่งติดตามหาแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดี

 

 

      วันที่ 9 ธ.ค.2562 ร.ต.อ.สมัย จันทร์บัวลา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ย่อยเมืองเก่า  อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ได้รับแจ้งจากนายธนารัตน์  อนุอันต์ อายุ 30 ปี  ชาวบ้านโคกสูง ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น   ว่า พบศพทารกถูกทิ้งอยู่ข้างป่าเส้นทางเข้าโรงเรียนนิเทศน์ศึกษา  บ้านโสกแสง หมู่ 2  ต.เมืองเก่า  จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธิพงศ์  เป็กทอง  รองผบก.ภ.จว.ขอนแก่น  พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิสมัย  ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ ภ.จว.ขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แม่ใจยักษ์ สังหารเผาศพทารกแรกเกิด อำพราง

            ไปถึงพบกับศพทารกแรกเกิดถูกห่อหุ้มด้วยเสื้อยืดสีเขียว  ห่างจากป่าที่ถูกไฟไหม้ประมาณ 5 เมตร ใกล้กันมีถุงพลาสติกจากห้างสรรพสินค้าดังยี่ห้อหนึ่ง  ผ้าผืนใหญ่ 1 ผืน  และในกองไฟที่ดับแล้วพบเศษผ้าที่ถูกเผาไหม้ 1 ชิ้น นอกจากนี้พบเสื้อยืดสีเขียววางอยู่ใกล้กัน  เมื่อเจ้าหน้าที่คลี่เสื้อยืดออกมาพบเห็นเด็กทารกที่มีเพียงครึ่งตัว ผมยาว  ใบหน้าถูกไฟเผาไหม้ไปส่วนหนึ่ง  และมีสายรกอยู่ติดกับลำตัว  แขนครบ ขาซ้ายติดกับลำตัว ส่วนขาขวา ไม่มี เมื่อออกตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบว่า ขาขวาของศพทารกถูกสุนัขคาบไปทิ้งอยู่ในทุ่งนาที่ห่างจากศพไปประมาณ 500 เมตร สภาพเหมือนถูกตัดขา

แม่ใจยักษ์ สังหารเผาศพทารกแรกเกิด อำพราง

 

แม่ใจยักษ์ สังหารเผาศพทารกแรกเกิด อำพราง

             จากการสอบถามนายธนารัตน์ ก็ทราบว่า ตนพร้อมกับน้องชายขับขี่ รถ จยย.จะไปทุ่งนา เพื่อไปนอนเฝ้าต้นข้าว เมื่อขี่เข้ามาในโรงเรียนนิเทศน์ศึกษาได้กลิ่นแปลกๆคล้ายศพ ก็ตามกลิ่นนั้นจนไปพบกับกองผ้าห่อหุ้มสิ่งหนึ่งอยู่  ตนจึงได้ใช้ไม้เขี่ยกองผ้าออกก็พบศพทารกถูกเผาไหม้จนเหลือครึ่งตัว  จึงไม่ทราบว่าเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย และไม่พบขาขวาเลยคิดว่าเป็นชิ้นส่วนเดียวกันกับที่สุนัขคาบขาขวาไปที่นาของตน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

             ในส่วน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  เปิดเผยว่า  หลังจากรับแจ้งก็มาตรวจสอบพบว่าพบศพทารกที่พึ่งเกิดมาไม่นาน เพราะมีสายรกติดอยู่กับตัวถูกนำมาทิ้งอยู่ใกล้กับป่าที่มีการเผาหญ้า  และมีสุนัขลากเข้ามาไว้อยู่บนพื้นหญ้าที่ห่างจากป่าถูกเผา เมื่อตรวจสอบพบศพทารกมีเพียงครึ่งตัว จึงไม่ทราบว่าเพศหญิงหรือชาย จึงได้มอบให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจหาอย่างละเอียด  และมอบศพให้กับแผนกนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ตรวจสอบสาเหตุแห่งการตายของทารกอีกครั้งหนึ่ง  เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

แม่ใจยักษ์ สังหารเผาศพทารกแรกเกิด อำพราง

ข่าว/ภาพ นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าว จ.ขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ