ข่าว

น้องออสก้า ดาราเด็กชื่อดัง เก็บทองคำมูลค่าเกือบแสนได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องออสก้า ดาราเด็กชื่อดัง เก็บทองคำมูลค่าเกือบแสนได้หน้าร้านภายในตลาดหลวงปู่ทวดนำส่งตำรวจเร่งตามหาเจ้าของ

 

 

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก นางวราภรณ์ แจ๋มใส อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน ออกัสก้า เบเกอรี่ ภายในตลาดหลวงปู่ทวด หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

ว่าพบทองคำ มีมูลค่าสูงตกอยู่ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบกับนางวราภรณ์ ซึ่งเป็นแม่ของน้องออสก้า ดาราเด็กหรือ ด.ช.ชยณัฐ แจ๋มใส อายุ 14 ปี เล่าว่าเมื่อช่วงบ่าย วันนี้ตนเองขายของเหมือนทุกวัน จนช่วงประมาณบ่าย 2 โมง เห็นสิ่งของลักษณะคล้ายทองคำ ตกอยู่หน้าร้านตนจึงรีบเดินไปดูก่อนหยิบขึ้นมาพบว่าเป็นทองคำ 
จากนั้นได้นำไปประกาศตามหาเจ้าของผ่านเสียงตามสายของตลาดหลวงปู่ทวด จนเวลาผ่านไปนานจนเย็น ก็ยังไม่มีใครมาติดต่อ ตนและน้องออสก้า จึงเดินทางไปให้ร้านทองที่รู้จักดูเพราะกลัวว่าอาจเป็นทองปลอมของแก๊งตกทองหรือเปล่าที่เห็นตามข่าวพอร้านตรวจสอบก็พบว่าเป็นของจริงมีนำหนักหลายบาท ตนและน้องออสก้า จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรมหาราช อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับ พ.ต.ท.รังสันต์ ทศยันไชย สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรมหาราช เพื่อเร่งตำตามตัวเจ้าของมารับคืน

น้องออสก้า ดาราเด็กชื่อดัง เก็บทองคำมูลค่าเกือบแสนได้

นางวราภรณ์ กล่าวว่าด้วยความที่เราเป็นแม่ค้า ค้าขาย เราก็เข้าใจหัวอก คนหาเช้ากินค่ำว่าเงินแต่ละบาทนั้นหายาก และกว่าที่จะซื้อเป็นทองคำเก็บสะสมยิ่งยากกว่า อีกทั้งทองคำที่พบน้ำหนักหลายบาท คิดเป็นมูลค่าก็เกือบแสน เจ้าของตอนนี้เขาคงเดือดร้อนหรือร้อนใจ อยากฝากช่วยประชาสัมพันธ์ถ้าเจ้าของจริงๆหายให้มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรมหาราช พร้อมหลักฐานมารับคืนได้ต่อไป

 

 

น้องออสก้า ดาราเด็กชื่อดัง เก็บทองคำมูลค่าเกือบแสนได้

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ