ข่าว

เมาตบหน้ากู้ภัยที่แท้เป็นตร.จริง ล่าสุดออกมายอมรับผิดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาตบหน้ากู้ภัยที่แท้ตำรวจจริง ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับผิดแล้ว

                      ความคืบหน้าจากมีผู้โพตส์ข้อความผู้ใช้เฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า “ต้องเริ่มใหม่สักกี่ครั้ง ศิริรักษ์ ณบางช้าง” โดยมีผู้เข้ามาคอมเม้นเป็นจำนวนมาก วันนี้ พ.ต.อ.วัชรวิชญ์นิธิวรรัชย์ผกก.สภ.เสม็ด ได้เปิดเผยว่า ทราบแล้วว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง อยู่ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นคนในคลิปจริงแต่ไม่ได้เป็นคนขับ คนขับคือเพื่อนซึ่งเป็นเจ้าของรถเบ็นซ์ป้ายแดง ช่วงนั้นอาจชุลมุนกันทำให้ไปเห็นว่าตำรวจเป็นคนขับ และก็ยอมรับว่าได้พูดรุนแรงไปหน่อยอาจจะเพราะความมึนเมาไปหน่อย เนื่องจากทานกับเพื่อนมา แต่ไม่ได้ตั้งใจไปตบเป็นการเข้าใจผิด มือได้ปัดไปมาอาจไปโดนเข้า

เมาตบหน้ากู้ภัยที่แท้เป็นตร.จริง ล่าสุดออกมายอมรับผิดแล้ว

 

                    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ชั้น 3 เพื่อขอพบกับตำรวจในคลิปคือ พ.ต.ท.วิฑูร พานทอง สว.ฝอ.6 บก.อก.ภ.2 ( สารวัตรฝ่ายอำนวยการ 6 กองบังคับการอำนวยการ  ตำรวจภูธรภาค 2 )    แต่สอบถามแล้วไม่อยู่ไปธุระ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อพูดคุยโดย พ.ต.ท.วิฑูร เปิดเผยอ้างว่า  ตนยอมรับว่าไปทานกับเพื่อนมาอาจจะเมาไปหน่อย แต่ไม่ได้เป็นคนขับรถเบ็นซ์เพราะเป็นรถของเพื่อน ตนจะลงมาเคลียร์ให้กระจ่างว่าอาจจะเป็นพวกมิจฉาชีพอะไรแบบนี้    ส่วนคดีรถเฉี่ยวชนให้เป็นหน้าที่ของประกัน แต่ตนก็ได้ไปเยี่ยมมาพร้อมเพื่อนแล้ว   ส่วนทางกู้ภัยไตรคุณธรรมนั้นตนไม่ได้ตั้งใจจริงๆแต่พร้อมที่จะขอโทษ  ตนเข้าใจดี ยอมรับว่าเสียใจ ตำรวจกับกู้ภัยฯต้องทำงานร่วมกันต่อไป

เมาตบหน้ากู้ภัยที่แท้เป็นตร.จริง ล่าสุดออกมายอมรับผิดแล้ว

ซึ่งต่อมานางสาวสุทธิดา ณ ปางช้าง หรือน้องแต้ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ผู้โพสเฟสบุ๊ค พร้อมกับเพื่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ที่ช่วยเผลือทำบาดแผลให้คนเจ็บที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีรถเฉี่ยวชนจึงไปช่วยเหลือพบหญิงได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่เหมือนกระดูกหัก จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น   แต่ชายที่มากับรถเบ็นซ์ ได้เดินมาบีบแผลไหล่ของหญิงสาวที่เจ็บ ตนก็บอกว่าพี่อย่าไปบีบเดี๋ยวเขาเจ็บหนักชายคนนั้นไม่พอใจใช้มือตบที่หน้าเพื่อนกู้ภัยฯ

                                แต่หลบทันจึงโดนเฉียดๆไปและด่าว่าคำหยาบ ว่ามึงอย่าห้าว พี่เป็นตำรวจรู้ดี ซึ่งดูแล้วน่าจะเมามากด้วย พวกตนเองก็ไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรกับใครต้องทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมอยู่แล้ว และหากทางพ.ต.ท.วิฑูร จะมาขอโทษ พวกตนไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้โกรธแค้นอะไร ที่โพสไปเพราะน้อยใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมตลอดเวลาหากพ.ต.ท.วิฑูร ติดต่อมา

เมาตบหน้ากู้ภัยที่แท้เป็นตร.จริง ล่าสุดออกมายอมรับผิดแล้ว

อำนาจ     ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ