ข่าว

เกิดไฟไหม้บ้านพักสุดหรูของอดีตตำรวจ วอดเกือบทั้งหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านพากันแตกตื่น หลังเกิดเหตุไฟไหม้บ้านหรู ราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท วอดเกือบทั้งหลัง ที่เป็นบ้านของอดีตผู้กำกับ เกษียณแล้ว มาใช้ชีวิตกับครอบครัว

 

 

          เมื่อเวลา 20.00  น.   คืนวันที่ 3  ธ.ค. 62   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองแสนสุข กว่า 5 คัน   ได้เข้าตรวจสอบภายในหมู่บ้านสามมุกธานี ถนนบางแสน – อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี   

เกิดไฟไหม้บ้านพักสุดหรูของอดีตตำรวจ วอดเกือบทั้งหลัง

 

 

 

  

    หลังรับแจ้งมีไฟไหม้บ้านหรูเมื่อไปถึงพบว่า มีเพลิงลุกไหม้บ้านเลขที่ 124 / 6 ซึ่งเป็นบ้านหรู 2 ชั้น อย่างรุนแรง   เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำ เพื่อไม่ให้เพลิงลุกลามไปหลังข้างเคียง ท่ามกลางเพื่อนบ้านที่อยู่อาศัยใกล้เคียงพากันแตกตื่น เตรียมย้ายของออกจากบ้าน   ตรวจสอบยังพบมีรถยนต์เก๋งจอดอยู่ในบ้าน แต่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จนทางเจ้าของบ้านมาถึงจึงได้รีบขับออกมาไม่ได้รับความเสียหาย เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ได้สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ที่วอดเกือบทั้งหลัง ส่วนความเสียหายภายใน คงต้องรอการตรวจสอบอีกครั้ง 

เกิดไฟไหม้บ้านพักสุดหรูของอดีตตำรวจ วอดเกือบทั้งหลัง

 

เกิดไฟไหม้บ้านพักสุดหรูของอดีตตำรวจ วอดเกือบทั้งหลัง

  สอบถาม นางสุภาวนีย์ คำโบราณ ชาวบ้าน ผู้พบเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ได้ยินเสียงร้อง จากข้างบ้านว่าไฟไหม้ จึงเปิดบ้านออกมา    พบว่าเพลิงไหม้จากหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว ตนจึงวิ่งไปหา รปภ.ให้แจ้งเหตุจนรถดับเพลิงมาถึง   ส่วนเจ้าของบ้าน เป็นอดีตนายตำรวจ ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงปลาทับทิมส่ง ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้านคาดว่าอาจไปส่งปลา ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากสายไฟฟ้าเก่าแล้วซึ่งก็อยากฝากให้มีการปรับปรุงแก้ไข ไม่ให้เหตุแบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ท.นฤเดช กังวานพานิช เป็นอดีตตำรวจ ตำแหน่งรองผู้กำกับที่เกษียณแล้ว เผยว่า ได้มาอยู่กับครอบครัวในบ้านหลังนี้กว่า 20 ปีแล้ว ระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน แต่โชคดีกลับมาเอารถออกได้ทัน ซึ่งก็ยังไม่รู้ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

                   ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า บ้านหลังนี้ราคาในตอนนี้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท โดยจะให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบความเสียหาย และสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  

เกิดไฟไหม้บ้านพักสุดหรูของอดีตตำรวจ วอดเกือบทั้งหลัง

ภาพ/ข่าว อำนาจ   ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

                              

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ