ข่าว

หนุ่มเมากร่างอ้างตำรวจขับรถชน-ตบหนุ่มกู้ภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปแชร์กระหน่ำ ชายอ้างเป็นตำรวจขับเบ็นซ์ป้ายแดง มีอาการคล้ายคนเมาขับรถเฉี่ยวชนคู่กรณีบาดเจ็บ หาว่าจะเรียกเอาเงิน อีกทั้งยังด่าและตบกู้ภัย

 

 

          ข้อความผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า 'ต้องเริ่มใหม่สักกี่ครั้ง ศิริรักษ์ ณ บางช้าง' มีข้อความว่า  รวยแล้วจะทำไรกะใครก้อได้หรา ขับเบนซ์แล้วจะทำอะไรจะด่าใครจะตบใครก้อได้หรา  เป็นกู้ภัยไปช่วยคนเจ็บจะพาคนเจ็บไปโรงพยาบาล   คู่กรณีคนที่ชนคนเจ็บ บอกเขาเป็นตำรวจ ก้อมาด่ามาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้คำไม่สุภาพ และทำท่าทางที่ไม่ดีใส่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังปฐมพยาบาลคนเจ็บ ยังมาพูดจาอวดเบ่งใหญ่โต  ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเค้าก้อปฎิบัติหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลคนเจ็บเพื่อจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ทุกวันนี้มันแปลก ใครมีเงินรวยหน่อยทำไรก้อได้ไม่ต้องกลัวกฏหมาย ถ้าถ่ายคลิปตอนที่ตบเจ้าหน้าที่กู้ภัยทัน คุนดังแน่ ยังจะกล้าบอกเป็นตำรวจ  มีภาพนิ่งและภาพคลิปโทรศัพท์มือถือ โดยมีผู้เข้ามาคอมเม้นเป็นจำนวนมาก โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา  22.00  น. คืนวันที่ 2  ธ.ค.ที่ผ่านมา

หนุ่มเมากร่างอ้างตำรวจขับรถชน-ตบหนุ่มกู้ภัย

 

 

 

 

 

            ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า บริเวณถนนหน้าสถานีตำรวจภูธรเสม็ดเก่า หน้าร้านค้ามีตู้กดน้ำดื่มตั้งอยู่   สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์แต่ไม่ให้ถ่ายภาพ กล่าวว่า มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดแล้วฝ่ายชายได้มากดน้ำดื่ม โดยมีฝ่ายหญิงนั่งอยู่บนรถพ่วงข้าง ต่อมามีรถเบ็นซ์ป้ายแดง มาเฉี่ยวชนทำให้หญิงสาวได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวาคล้ายกระดูกหัก กู้ภัยมาทำแผลให้ แต่คนขับรถเบ็นซ์มีอาการคล้ายคนเมาเดินเซไปมาพูดจับใจความไม่ได้  กล่าวหาว่าคนเจ็บจะเรียกร้องเงินทั้งที่กระโดดให้รถชน   โดยมีชายใส่เสื้อดำมาเดินห้ามอยู่ แต่ทราบว่าไม่ได้มาด้วยกันเพียงแต่ผ่านมาเห็น หลังจากนั้นชายขับรถเบ็นซ์ได้ชี้หน้าทุกคนพูดจาใหญ่โตว่าเป็นตำรวจ  เดี๋ยวจะแจ้งความข้อหากรรโชกทรัพย์

หนุ่มเมากร่างอ้างตำรวจขับรถชน-ตบหนุ่มกู้ภัย

 

หนุ่มเมากร่างอ้างตำรวจขับรถชน-ตบหนุ่มกู้ภัย

 

 

 

           ด้านนายกัมพล ศรีพภูบุตร อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ที่ช่วยเหลือทำบาดแผลให้คนเจ็บ เผยว่า ตนได้รับแจ้งมีรถเฉี่ยวชนจึงไปช่วยเหลือพบหญิงได้รับบาดเจ็บ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ชายที่ขับรถเบ็นซ์ได้เดินมาบีบแผลไหล่ของหญิงสาวที่เจ็บ ตนก็บอกว่าพี่อย่าไปบีบเดี๋ยวเขาเจ็บหนัก   ชายคนนั้นไม่พอใจใช้มือตบที่หน้าตนแต่ตนหลบจึงโดนเฉียดๆไปและด่าว่าคำหยาบ ว่ามึงอย่าห้าว พี่เป็นตำรวจรู้ดี ซึ่งดูแล้วน่าจะเมามากด้วย ตำรวจร้อยเวรก็ไม่รู้ว่าจะดำเนินคดียังไง เพราะตนก็มัวแต่ทำแผลให้คนเจ็บอยู่ ขอฝากบอกทุกคนว่า กู้ภัยจะทำหน้าที่ของตนที่ได้อบรมมาในการปฐมพยาบาล จึงต้องขอทุกคนว่าขอความร่วมมือ กู้ภัยไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรกับใคร ต้องทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมอยู่แล้ว ไม่ใช่หมอหรือแพทย์ ที่จะทราบคนไข้นั้นบาดเจ็บแค่ไหน เพียงปฐมพยาบาลตามที่ได้ฝึกและอบรมมาเท่านั้น

หนุ่มเมากร่างอ้างตำรวจขับรถชน-ตบหนุ่มกู้ภัย

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

                                

 

                                                        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ