ข่าว

มือดีสังหารยกครัวสารภาพชัด ขณะจนท.เตรียมนำตัวทำแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือดีสังหารยกครัวสารภาพชัด ขณะจนท.เตรียมนำตัวทำแผน หลังรวบตัวได้วานนี้

 

 

              เวลา 10.00 น.วันที่ 3 ธ.ค. 2562 ที่ สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พร้อมชุดสืบสวน บก.สส.ภ.5 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ นำตัวนายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าแฟนสาวพร้อมพ่อแม่ยกครัว ไปยังห้องคุมขัง สภ.บ้านดู่ หลังจากนายนวราธรถูกจับกุมได้ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 2 ธ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำและได้เรียกสอบปากคำบิดา มารดาและแฟนเก่าของนายนวราธร เบื้องต้นทราบว่านายนวราธรเคยคบหากับแฟนเก่ามาได้กว่า 8 ปีแล้วจนเกือบจะมีการจดทะเบียนสมรสกัน แต่เมื่อ น.ส.สวรส กิมสี ได้กลับจากการไปทำงานที่กรุงเทพฯ และอาศัยอยู่ที่ จ.เชียงราย ได้ประมาณ 2-3 เดือน มีโอกาสพบปะกับนายนวราธร และได้คบหากัน กระทั่งมาเกิดเหตุยิง น ส.สวรส และพ่อแม่จนเสียชีวิตคาบ้านดังกล่าว จากนั้น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ ได้ร่วมกับชุดสอบสวนได้แถลงข่าวกับผู้สื่อข่าว

อ่านข่าว - รวบแล้วมือฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้คือแฟนลูก

มือดีสังหารยกครัวสารภาพชัด ขณะจนท.เตรียมนำตัวทำแผน

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่าสาเหตุที่ก่อเหตุมาจากเรื่องความหึงหวง โดยหลังจาก น.ส.สวรส คบหากับนายนวราธรแล้วก็เลิกการคบหากับชายหนุ่มที่ผ่านๆ มาไปหมดแล้ว แต่มีผู้ชายที่อาจจะเคยคบหาติดต่อมาทางไลน์อยู่ซึ่ง เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ต้องหาเกิดอาการหึงหวง และเกิดการท้าทายกันก่อนผู้ต้องหาจะใช้ปืนที่พกติดตัวจ่อยิงภายในห้องนอน จากนั้นเกรงว่าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงจะไปแจ้งญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงก่อเหตุยิงทั้งหมดภายในบ้านก่อนจะขับรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ 8068 เชียงรายหลบหนีไปทาง จ.เชียงใหม่ และถูกจับกุมได้ซึ่งในการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถยนต์เก๋งที่ใช้หลบหนีเป็น มาไว้เป็นของกลางและหลังสอบปากคำทั้งหมดแล้วหากผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จากนี้ก็จะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านที่เกิดเหตุ

มือดีสังหารยกครัวสารภาพชัด ขณะจนท.เตรียมนำตัวทำแผน

มือดีสังหารยกครัวสารภาพชัด ขณะจนท.เตรียมนำตัวทำแผน

สำหรับอาวุธปืนได้ซื้อมาจากร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงรายโดยมีทะเบียนครอบครองถูกต้อง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปโดยใช้รถเก๋งของกลาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาและผู้ตาย ได้ปรากฎภาพในกล้องวงจรปิดในจุดต่างๆตามที่ได้ให้การทั้งสถานบันเทิงและเส้นทาง พร้อมยาพาหนะ อย่างไรก็ตามทั้งหมดเป็นคำให้การซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานและผลทางนิติวิทยาศาสตร์ อีกครั้งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาราวมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อนายนวราธร หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจากการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วจะตั้งข้อหาเพิ่มหรือตั้งข้อหาบุคคลอื่นอีกหรือไม่ เพราะช่วงที่หลบหนีมีการเดินทางไปมากกว่า 1 คน

มือดีสังหารยกครัวสารภาพชัด ขณะจนท.เตรียมนำตัวทำแผน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ