ข่าว

หนุ่มสติไม่ดี ถูกรุมยำสลบคาเท้า เพราะแค่มองหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสมองไม่ค่อยดี เจอรถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องใส่ มองหน้ากันแล้วถามว่ามีอะไรแค่นั้น ถูกพวกนับสิบรุมทำร้ายสลบ

 

 

                                     นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าทางเข้าศาลาเมรุ หรือศาลาพักสวดศพวัดใหม่เกตุงาม ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 20.30 วันที่ 1 ธ.ค. จะเห็นภาพชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาจอดคุยกับรถจักรยานยนต์ที่มีชายหนุ่มขี่แล้วมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้าย สักครู่หญิงสาวลงจากรถจักรยานยนต์หนุ่มคนดังกล่าวก็จอดรถแล้วเดินหาคนขี่รถ จักรยานยนต์พร้อมชกต่อยไปที่ใบหน้าแล้วต่อสู้กัน แล้วจะเห็นภาพหญิงสาวที่ลงจากรถกวักมือเรียกมาด้านใน ต่อมามีชายหนุ่มประมาณ 6-7 คน วิ่งออกมาแล้วมารุมเตะต่อยชายคนดังกล่าวจนสลบเหมือด ซึ่งบางคนก็วิ่งมาตามหลังแต่ก็ไม่มีใครห้าม

หนุ่มสติไม่ดี ถูกรุมยำสลบคาเท้า เพราะแค่มองหน้า

 

 

                     ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปที่เกิดเหตุ พบกับนายวสันต์ หรือต้น ขุนเจริญ อายุ 26 ปี และนางยอน ภาสวัตร์ อายุ 56 ปี ผู้เป็นมารดาได้ชี้ให้ดูที่ประตูทางเข้าศาลาเมรุ โดยยังมีร่องรอยเลือดหยดแห้งกรังอยู่   และชี้ให้ดูศาลาตั้งศพที่ 4 ที่คาดว่าคนที่มารุมมางานศพนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแสนสุข

หนุ่มสติไม่ดี ถูกรุมยำสลบคาเท้า เพราะแค่มองหน้า

หนุ่มสติไม่ดี ถูกรุมยำสลบคาเท้า เพราะแค่มองหน้า

               นายวสันต์ หรือต้น ได้เปิดเผยว่า ได้ไปร่วมงานศพญาติที่ศาลา 3 โดยในวัดมีงานศพ 3 งาน ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาหน้าวัดมาเจอรถจักรยานยนต์คันนั้นเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ตนก็มอง คนขี่รถจักรยานยนต์ได้ถามว่ามองทำไมมีปัญหาอะไร ตนก็ตอบว่าพี่มีปัญหาอะไรกับผมแล้วเบิ้ลเครื่องรถใส่ตนทำไม    เท่านั้นชายคนนั้นก็เดินมาชกตนทันที ตนก็สู้แต่มีคนมารุมเต็มไปหมดเพราะผู้หญิงวิ่งไปเรียกเพื่อนๆมาจนจำไม่ได้ว่าโดนอะไรบ้างจนสลบไป

 

                       

                          ส่วนนางยอน แม่นายต้นเผยว่า นายต้นนั้นเคยประสพอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเมื่อ 7 ปีก่อน แล้วศรีษะฟาดพื้นทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือน สติไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เวลามองใครถ้าเขาไม่รู้ก็จะหาว่ามองกวน   แต่ตามองไม่ค่อยเห็นตนอยากถามว่ามารุมทำไม แค่คำพูดแค่นั้นแล้วในเขตวัดด้วยมารุมถึง 10 คนจนสลบ    ตนวิ่งมาดูเห็นลูกสลบไปแล้วช่วยเขย่าตัวจนฟื้น    คาดว่าน่าจะเป็นญาติศพศาลาที่ 4 ที่อยู่ใกล้กันมาก่อเหตุ เชื่อว่าตำรวจคงตามจับกุมตัวได้ทั้งหมด

หนุ่มสติไม่ดี ถูกรุมยำสลบคาเท้า เพราะแค่มองหน้า

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ