ข่าว

หนูน้อยร่วมวิ่งการกุศล Hero Run Junior2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูน้อยร่วมวิ่งการกุศล Hero Run Junior2 รายได้ทั้งหมดมอบโครงการพระดาบส

   

 

        เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2562 ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นายสิทธินันท์ กิติพราภรณ์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นประธานเปิดงานวิ่งการกุศล ภายใต้ชื่อ “Hero Run Junior 2” สำหรับเด็กอายุระหว่าง 4 – 8 ปี รายได้ทั้งหมดมอบโครงการพระดาบส และเพื่อส่งเสริมให้เด็ก ๆ รักการออกกำลังกาย

หนูน้อยร่วมวิ่งการกุศล Hero Run Junior2

 

 

           ภายในกิจกรรม Hero Run Junior 2 (ฮีโร่รันจูเนียร์ครั้งที่ 2) เป็นกิจกรรมที่ดีร่วมกับคุณพ่อ คุณแม่ รวมทั้งเสริมสร้างความรักความผูกพันในครอบครัว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่มีการจัดวิ่งการกุศลภายในสวนสนุก โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบโครงการพระดาบส เด็ก ๆ ที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 ช่วงอายุ ได้แก่ อายุ 4-5 ปี และ 6-8 ปี ได้ทั้งสุขภาพกาย  สุขภาพใจ และได้สนุกในเวลาเดียวกัน เพราะนี่คืองานวิ่งในสวนสนุกสำหรับนักวิ่งตัวจิ๋วและครอบครัว บนเส้นทางวิ่ง ประมาณ 300 เมตร รอบทะเลสาบสวนสนุกดรีมเวิลด์ บรรยากาศมีคุณพ่อคุณแม่ส่งเสียงเชียร์และบันทึกภาพเด็ก ๆ ตลอดเส้นทาง หลังจากวิ่งเพื่อการกุศลของ แล้ว เด็ก ๆ ได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นที่ชื่นชอบ

   

หนูน้อยร่วมวิ่งการกุศล Hero Run Junior2

 

หนูน้อยร่วมวิ่งการกุศล Hero Run Junior2

 

 

ด้านนายสิทธินันท์ กิติพราภรณ์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่ดรีมเวิลด์ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการช่วยเหลือผ่านโครงการพระดาบสกับลูกค้าของเรา เป็นพลังเล็ก ๆ ที่ดรีมเวิลด์จัดขึ้นมุ่งการสร้างความสุขสนุกทั้งครอบครัว และได้ทำกุศลไปในเวลาเดียวกันด้วย ขอบคุณทุกพลังฮีโร่ที่ทำให้วันนี้ประสบความสำเร็จ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าดรีมเวิลด์จะมีโอกาสได้คืนสิ่งดี ๆ ให้สังคมในครั้งนี้ต่อไป.

หนูน้อยร่วมวิ่งการกุศล Hero Run Junior2

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ