ข่าว

เปิดใจหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงนั่งรถตามมาง้อก่อนลงมือประชดรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจหนุ่มเมืองคอน หลังเจออดีตแฟนสาวหนองคายนั่งรถตามมาง้อ ก่อนใช้ "มีดปาดคอประชดรัก" ผอ.รพ.ระบุอาการปลอดภัยแล้ว

 

 

                  จากกรณีที่  น.ส.รัชนก จันทาศีรี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 7 ต.โพนทอง จ.หนองคาย ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้ปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย ได้รับบาดเจ็สาหัส ถูกนำส่ง รพ.ท่าศาลา  หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกับชายหนุ่มซึ่งคาดว่าเป็นแฟนของผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเช้าวันนี้ (27 พ.ย.) บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาท่าศาลา ซึ่งอยู่ในย่านชุมชนกลางตลาดท่าศาลา เขตเทศบาลตำบลท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดใจหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงนั่งรถตามมาง้อก่อนลงมือประชดรัก

เปิดใจหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงนั่งรถตามมาง้อก่อนลงมือประชดรัก

 

(28 พ.ย.) ร.ต.อ.วิษณุ ซาลก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้เชิญตัวด้านนายชัยสิทธิ์ ศรีจันทร์ อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.รัชนก และน.ส.กานต์มณี   สิงทัน อายุ 28 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ  เพื่อนสาวของ น.ส.รัชนก ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นชายหนุ่มและหญิงสวที่เห็นอยู่ในคลิปและพยายามแย่งมีดจากมือ น.ส.รัชนก  ไปสอบสวนปากคำ หลังจากนั้นนาย นายชัยสิทธิ์ เปิดเผยว่า ช่วงที่ตนทำงานที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยตนรู้จักและคบหากับผู้บาดเจ็บเป็นแฟนมาระยะหนึ่ง จนเลิกรากันตั้งแต่เดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา  จากนั้นตนกลับมาทำงานที่บ้านเกิด ใน อ.ท่าศาลา โดยไม่ได้ติดต่อกับ น.ส.รัชนก กันอีกเลย

            “ จนเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บได้ให้เพื่อนโทรศัพท์มาหาตน บอกว่าต้องการขอกลับมาคืนดีและกลับมาคบเป็นแฟนกับตนอีกครั้ง  พร้อมบอกว่าจะเดินทางมาง้อตนที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช แต่ตนปฏิเสธพร้อมยืนยันว่า ตนไม่สามารถกลับไปคบหา เป็นแฟนกับน.ส.รัชนก ผู้บาดเจ็บได้อีก และยังสั่งห้ามน.ส.รัชนก ผู้บาดเจ็บว่าไม่ต้องเดินทางมาง้อตนที่ อ.ท่าศาลา เพราะเรื่องของตนกับ น.ส.รัชนก มันเป็นไปไม่ได้แล้ว”

            จนกระทั้งก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (27 พ.ย.)  น.ส.กานต์มณี  เพื่อนผู้บาดเจ็บโทรศัพท์มาหาตน และบอกให้ตนออกมาหาที่หน้าธนาคารกรุงไทย ตอนแรกตนไม่คิดจะออกไป และถูกเพื่อนผู้บาดเจ็บคะยั้นคะยอ สดท้ายตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามที่นัด เมื่อถึงที่นัดตนยังไม่ได้ลงจากรถจักรยานยนต์ ส่วนผู้บาดเจ็บ เปิดประตูรถกระบะลงมา ตนจึงถามว่า มาทำไม ทันใดนั้นผู้บาด คว้ามีดปอกผลไม้ในกระเป้าสะพาย เชือดคอตัวเอง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปห้ามปราบและช่วยเหลือไม่ให้ผู้บาดเจ็บทำร้ายตัวเอง สุดท้ายตนแย่งมีดออกจากมือผู้บาดเจ็บได้ และแจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ และตลอดทั้งวันนี้ ตนเฝ้าอาการบาดเจ็บที่หน้าห้องไอซียู.

เปิดใจหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงนั่งรถตามมาง้อก่อนลงมือประชดรัก

เปิดใจหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงนั่งรถตามมาง้อก่อนลงมือประชดรัก

ในขณะที่ น.ส.กานต์มณี   สิงทัน อายุ 28 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ  เพื่อนสาวของ น.ส.รัชนก ผู้บาดเจ็บ ให้กับตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเดินทางมาจาก กทม.โดยมี น.ส.รัชนก คนเจ็บนั่งมาด้วย เพื่อมาพบกับนายชัยสิทธิ์  ศรีจันทร์ อายุ 23 ปี อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.รัชนก ที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช โดย น.ส.รัชนก คนเจ็บต้องการมาง้อขอคืนดีกับนายชัยสิทธิ์ แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งเลิกรากันมาประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา เพื่อกลับไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่นายชัยสิทธิ์ ยืนยันไม่ยอมกลับคืนดีอีก ทำให้ น.ส.รัชนก ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.รัชนก มีอาการเครียดและบ่นอยากฆ่าตัวตายมาตลอด

             นายนัฐพนธ์ สุวรรณภักดี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามท่าศาลา อ.ท่าศาลา เปิดเผยถึงนาทีที่เข้าช่วยเหลือ น.ส.รัชนก ที่ใช้มีดปอกผลไม้เชือดคอตัวเองจนอาการสาหัส ว่า หลังรับแจ้งเหตุรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ มีเพื่อนผู้ชายและผ็หญิงประคองตัวไว้ จึงเข้าไปช่วยเหลือจากการตรวจสอบพบว่าบริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมปาดจน เลือดไหลโชก  จึงนำเปลสนามมาให้ผู้บาดเจ็บนอน ก่อนจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อปิดบาดแผลห้ามเลือดไม่ให้เลือดไหลออกมากกว่านี้ ซึ่งผู้บาดเจ็บ มีท่าทางอิดโรย สะลึมสะลือ แต่ยังคงรู้สึกตัว ส่วนอดีตแฟนเก่าและเพื่อนหญิงของผู้บาดเจ็บ ก็เข้าช่วยตนในการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บด้วย

            ทางด้าน นพ.กิตติ รัตนสมบัติ ผอ.รพ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้อาการของ น.ส.รัชนก ถือว่าอยูในขั้นปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยที่ลำคอมีบาดแผลบาดเล็กจนหลอดลมขาดเท่านั้น โชคดีที่เส้นเลือดใหญ่ไม่ขาด โดยเมื่อมาถึง รพ.ท่าศาลา แพทย์ได้เร่งช่วยเหลือและนำเข้าห้องไอซียูจนอาหารปลอดภัยดังกล่าว แต่คงต้องนอนพักรักษาตัวใน รพ.อีกระยะหนึ่ง .

เปิดใจหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงนั่งรถตามมาง้อก่อนลงมือประชดรัก

เปิดใจหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงนั่งรถตามมาง้อก่อนลงมือประชดรัก

เปิดใจหนุ่ม หลังฝ่ายหญิงนั่งรถตามมาง้อก่อนลงมือประชดรัก

ภาพ/คลิป ชชาดล เจริญพงศ์ /ทีมข่าวนครศรีธรรมราช

ยาว  ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ