ข่าว

พ่อสุดทนคว้าปืนยิงลูกชายดับ หลังเมาอาละวาด-ทำร้ายตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเมาอาละวาด พ่อเข้าห้ามไม่ฟังกลับทุบตีใส่ จนทำให้พ่อเดือดหมดความอดทนจนเข้าไปคว้าปืนยิงใส่ลูกดับ

 

 

                วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เมื่อเวลาประมาณ 19.00  น. พ.ต.ท.ปัญญา​ ไล่คง​ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันในพื้นที่ ม.5 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกกสภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.อนุชัย สวยงาม รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีนายพยม ดำสี อายุ 63 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม.

 

 

 

              จากการสอบถามตำรวจเบื้องต้นก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตชื่อ นายสมคิด ดำสี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.5 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ได้นั่งดื่มสุราร่วมกับนายสุเมธ รัตนะ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นน้องเขยของผู้เสียชีวิต ตั้งช่วงบ่ายของวันนี้ และได้นั่งคุยกันเสียงดัง จนทำให้นายพยมผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อของนายสมคิด ผู้ตาย จากนั้นได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน นายสมคิดได้หยิบขวดเบียร์มาทุบตีใส่ผู้เป็นพ่อคือนายพยม และทำให้นายพยมผู้เป็นพ่อก็ได้ ใช้ขวดเบียร์ที่วางอยู่บนโต๊ะทุบนายสมคิดกลับไปกลับกันอย่างชุลมุน หลังจากนั้นนายสุเมธซึ่งเป็นน้องเขยก็ได้พานายสมคิดออกไปข้างนอกบ้าน แต่ในขณะเดียวกันนายพยม ได้เข้าไปหยิบอาวุธปืน.38 และเดินตามหลังออกไป จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกันต่อที่หน้าบ้านเลขที่ 65/1 ม.5 ต.ควนปริง ซึ่งห่างจากบ้านของนายพยม ประมาณ 10 เมตร จนทำให้นายพยมชักปืนจะยิงใส่นายสมคิด แต่มีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้รีบเข้ามาแย่งปืนไว้ แต่ก็ไม่สำเร็จ จนทำให้นายพยมได้ลั่นไกปืนยิงใส่นายสมคิดผู้เป็นลูก จำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลตรังในเวลาต่อมา

พ่อสุดทนคว้าปืนยิงลูกชายดับ หลังเมาอาละวาด-ทำร้ายตน

 

 

 

          ทั้งนี้จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่านายสมคิด ก่อนเสียชีวิตมีนิสัยเมาอาละวาดผู้เป็นพ่ออยู่เป็นประจำ จนวันนี้ก็เช่นกันได้นั่งดื่มสุราตั้งแต่บ่ายจนถึงช่วงเกิดเหตุเมาอาละวาดเสียงดัง ทำให้นายพยมผู้เป็นพ่อหมดความอดทนทำให้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว
  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพยม พร้อมทำแผนและนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทางญาติเตรียมยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัว

พ่อสุดทนคว้าปืนยิงลูกชายดับ หลังเมาอาละวาด-ทำร้ายตน

ภาพ/ข่าว สุนิภา หนองตรุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ