ข่าว

หนุ่มใหญ่เครียดใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเอง ดับคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ชอบเล่นพนันเครียดใช้มีดทำครัวแทงและปาดคอตัวเองดับคาบ้านพัก

 

 

           เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.ท.ชานนท์  ฟักเงิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้มีดปาดคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 3118 / 35 หมู่ 9 ซอยสำโรงเหนือ 23 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

หนุ่มใหญ่เครียดใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเอง ดับคาบ้านพัก

 

 

 

          บ้านที่เกิดเหตุเป็นทาวว์เฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่างพบร่างของนายสมบูรณ์  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนั่งอยู่บนเก้าอี้ในสภาพเลือดท่วมตัว ที่ลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคม และที่บริเวณกลางหน้าอกซ้ายมีบาดแผลถูกแทงจำนวนหลายแห่ง รวมทั้งที่ข้อมือข้างซ้ายมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมกรีดเป็นบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง และพบมีดทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้วเปื้อนเลือดวางอยู่บนโซฟาไม้ข้างตัวผู้ตาย ที่บริเวณพื้นบ้านมีรอยเลือดหยดลงมาเป็นทางจากชั้นบนโดยมีผ้าเปื้อนเลือดวางกองอยู่ จึงได้รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช    จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายชอบเดินทางไปเล่นพนันในบ่อนประเทศเพื่อนบ้านอยู่เป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเพิ่งเดินทางกลับมาจากบ่อน จนกระทั่งมีผู้พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ก่อนที่จะไม่มีใครพบเห็นผู้ตายออกจากบ้านอีกเลย

หนุ่มใหญ่เครียดใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเอง ดับคาบ้านพัก

จากการสอบสวนน้องชายของผู้ตายที่พักอาศัยอยู่คนละที่กับผู้ตาย ได้เล่าว่า  ปกติแล้วผู้ตายจะพักอาศัยอยู่กับอาม่าอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียง 2 คน และเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมาอาม่าป่วยตนจึงรับไปดูแลเองที่บ้านโดยปล่อยให้ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงลำพังและจะโทรศัพท์คุยกันเกือบทุกวัน และเมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ตนก็ได้โทรหาผู้ตายเหมือนปกติ แต่ไม่มีใครรับสาย จึงได้ขับรถมาดูที่บ้านของผู้ตายและไขกุญแจเปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะเมื่อเห็นร่างของผู้ตายนั่งเลือดท่วมตัว ยู่บนเก้าอี้อยู่ที่ชั้นล่างโดยมีเลือดหยดเป็นทางลงมาตั้งแต่ชั้น 2 ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

หนุ่มใหญ่เครียดใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเอง ดับคาบ้านพัก

 

 

 

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวจึงพยายามใช้มีดทำครัวกรีดข้อมือของตัวเองตั้งแต่ชั้นบน ก่อนที่จะเดินลงมาที่ชั้นล่างและพยายามใช้ผ้ามาเช็ดเลือดตัวเองที่พื้น ก่อนที่จะใช้มีดเล่มเดียวกันแท่งที่บริเวณหน้าอกและใต้ชายโครงอีกหลายแผลก่อนที่จะตัดสิ้นใจใช้มีดปาดคอตัวเอง และเอามีดวางไว้บนโซฟาไม้ข้างตัวและนั่งหลับปล่อยให้เลือดไหลจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มใหญ่เครียดใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเอง ดับคาบ้านพัก

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ