ข่าว

รวบ 2 ผัวเมีย ลักลอบค้ายา พร้อมของกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภูรวบสองผัวเมียค้ายาบ้ายาไอซ์ตรวจค้นพบของกลางอื้อ

 

 

              เมื่อวันที่ 24 พ.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู  พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู  ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ฐนกร ถาวะโร รอง ผกก.สส.ภ.จว.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน จับกุมนางสาวอัญชรี บุญเกิด หรืออั๋น  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 10 ตำบลต้นผึ้ง อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร และนายสลิ้ม ภูพวก อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 12 ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 7,400  เม็ด และยาไอซ์จำนวน   51.2 กรัม พร้อมผลตรวจปัสสาวะจากโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ของทั้งสองคนว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย

 

รวบ 2 ผัวเมีย ลักลอบค้ายา พร้อมของกลาง

 

              สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดหนองบัวลำภูได้รับแจ้งจากสายลับว่า นางสาวอัญชรี บุญเกิด หรืออั๋น พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 5 บ้านเหนือ ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  ลักลอบนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นผู้ใช้แรงงานในพื้นที่

 

              หลังจากนั้นชุดสืบสวนภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู  ได้ออกตรวจสอบบริเวณบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นลักษณะบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้  เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบนางสาวอัญชรี หรือ อั๋น บุญเกิด  ยืนอยู่หน้าบ้านท่าทางมีพิรุธเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวโดยนางอัญชรีหรืออั๋น ฯ ได้ยินยอมให้ตรวจค้นผลการตรวจค้นพบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในกล่องพลาสติกสีขาวภายในตู้เสื้อผ้า  ในห้องนอนสอบถามนางอัญชรี ฯ แจ้งว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของนายสลิ้ม ฯ 

 

รวบ 2 ผัวเมีย ลักลอบค้ายา พร้อมของกลาง

 

รวบ 2 ผัวเมีย ลักลอบค้ายา พร้อมของกลาง

 

              จากหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปบ้านนายสลิ้ม ฯ พบน้องสาวบอกว่านายสลิ้มฯ ได้อยู่ในห้องนอนเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน  4  เม็ด  ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน  จากนั้นนางอัญชรี และนายสลิ้มฯ ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดยาบ้าจำนวน 7,400  เม็ด ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกล่องรองเท้า  อยู่ภายในเขตรั้วบ้านเลขที่ 66 หมู่ 5 บ้านเหนือ ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู

 

              โดยทั้งสองคนแจ้งว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของนายกอล์ฟ  นำมาฝากไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจะได้สอบสวนขยายผลหาเพื่อนร่วมแก๊งมาดำเนินคดีให้หมดทุกคน  จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า และยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  และเสพยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ. เมืองหนองบัวลำภู  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวบ 2 ผัวเมีย ลักลอบค้ายา พร้อมของกลาง

 

ภาพ/ข่าว วรรธนะ ทองดี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.หนองบัวลำภู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ