ข่าว

รวบแล้ว เจ้าหนี้ทำร้ายแม่บ้านโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วเจ้าหนี้โหดทำร้ายแม่บ้านโรงพยาบาลย่านพระประแดงจนสลบคาที่

 

 

               จากกรณีนางบุญนาค หลอดทอง อายุ 56 ปี อาชีพแม่บ้านทำความสะอาดประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ   ได้หอบร่างกายใบหน้าบวมปูเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ

 

               หลังถูกนายเบิร์ด เจ้าหนี้โหดทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวจนกระทั่งทราบว่าคนที่เข้าไปทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บคือนายพงศ์อนันท์ หรือ เบิร์ด  กิ่งคำ อายุ 27 ปี

 

รวบแล้ว เจ้าหนี้ทำร้ายแม่บ้านโรงพยาบาล

 

               ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 นางบุญนาค ผู้เสียหายพร้อมนางสาวเจนจิรา หลอดทอง บุตรสาว ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เจ้าของคดีเพื่อรวบรวมหลักฐานเข้าขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ  เพื่อติดตามจับกุมตัวนายพงศ์อนันท์  หรือเบิร์ด กิ่งคำ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และข้อหา พ.ร.บ.ทวงหนี้ หรือทวงหนี้โดยใช้กำลัง 

 

รวบแล้ว เจ้าหนี้ทำร้ายแม่บ้านโรงพยาบาล

 

               หลังจากในช่วงบ่ายของวันเดียวกันศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับนาย พงศ์อนันท์ เป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายพงศ์อนันท์ หรือเบิร์ด ผู้ก่อเหตุ ได้ที่ร้านขายแก๊สหุงต้มแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 (ซอยกลับเจริญ) ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ก่อนนำตัวนายพงศ์อนันท์  มาสอบสวนปากคำที่โรงพัก สภ.พระประแดง

 

รวบแล้ว เจ้าหนี้ทำร้ายแม่บ้านโรงพยาบาล

 

               จากการสอบสวนนายพงศ์อนันท์  ได้ให้การว่า  ในวันที่เกิดเหตุตนได้ไปทวงเงินจากนางบุญนาค ผู้บาดเจ็บ ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านอำเภอพระประแดง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงเกิดการโต้เถียงและท้าทายกัน นางบุญนาค ได้ว่าบุพการีของตนและท้าทายให้ไปแจ้งความที่โรงพัก ตนจึงบันดาลโทสะ พลั้งมือทุบนางบุญนาค จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

รวบแล้ว เจ้าหนี้ทำร้ายแม่บ้านโรงพยาบาล

 

               โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และทวงหนี้โดยใช้กำลัง ตาม พ.ร.บ.ทวงหนี้ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวบแล้ว เจ้าหนี้ทำร้ายแม่บ้านโรงพยาบาล

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ